เตือนภัยจุดอันตราย ชิงทรัพย์หญิงสาว

View icon 90
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้เป็นเรื่องเตือนภัยจุดอันตรายบนถนนศรีวารีน้อย จังหวัดสมุทรปราการ ทั้ง ๆ ที่บนถนนก็มีแสงไฟส่องสว่าง แต่ก็ยังมีโจรขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถของเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาว พร้อมกับกระชากกระเป๋าสะพายและเบียดชน จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ แต่เคราะห์ดีที่กระเป๋าขาดก่อนโดยที่โจรไม่ได้อะไรติดมือไป ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวดำเนินคดี

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บนถนนสายศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ อาสากู้ภัยได้ทำแผลบาดเจ็บที่แขนและขาให้กับ นางสาววนิดา อายุ 29 ปี ผู้ประสบเหตุที่อยู่ในอาการตกใจ โดยมีกระเป๋าผ้าร่มที่คนร้ายกระชากจนสายขาด วางกองอยู่กับพื้น ภายในมีเครื่องสำอาง น้ำหอมและโทรศัพท์มือถือ โดยพบที่ก้นกระเป๋าได้ครูดไปกับพื้น ขณะรถล้มจนขาดเป็นรูโหว่หลายแห่ง และมีรถจักรยานยนต์คันที่ขี่มาอยู่ข้างทาง

สอบถามผู้เสียหายบอกว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยใช้เส้นทางดังกล่าว ซึ่งก็ไม่ใช่ทางเปลี่ยว เพราะมีรถวิ่งผ่านไปมาและแสงไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง แต่ก็มีบางจุดที่ไฟเสีย ปรากฏว่าจู่ ๆ เมื่อมาถึงด้านหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง มีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกแก๊ปขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบด้านข้าง แล้วกระชากกระเป๋าที่เธอสะพายอยู่ จนตกใจ จนรถเกิดเบียดชนกันและเสียหลักล้มลงไถลไปกับพื้นถนน ส่วนคนร้ายได้เร่งเครื่องบิดหนีไป และเคราะห์ดีที่เธอไม่เป็นอะไรมาก จึงรีบลุกขึ้นและโทรศัพท์บอกเพื่อนให้มาช่วยเหลือ

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางพลี อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเส้นทางที่หลบหนี พร้อมเร่งล่าตัวโจรแสบที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง