เปิดภาพนาทีระทึก อดีตเชฟบุกยิง รปภ.คาห้างฯ ดัง

View icon 66
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เกิดเหตุระทึกในห้างฯ ที่เดิมที่เคยเกิดเหตุกราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา คนร้ายเป็นอดีตเชฟ บุกยิง รปภ. ในห้างฯ แต่ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว  

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าทางเข้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเมืองนครราชสีมา เผยเหตุการณ์ระทึก เมื่อชายรูปร่างอ้วน จอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็เดินตรงเข้าไปยืนต่อว่า มีปากเสียงกับ รปภ.ของห้างฯ ที่ยืนอยู่หน้าประตู ท่ามกลางลูกค้าที่เดินเข้าออกไม่ขาดสาย จู่ ๆ ชายรูปร่างอ้วน ก็เดินตรงเข้าไปต่อย รปภ. ของห้าง แล้วก็ชักปืนกระหน่ำยิงระยะประชิด แต่ฝ่ายตรงข้ามใช้มือปัดป้อง กระสุนเข้าที่ริมฝีปาก และหัวไหล่ขวา ได้รับบาดเจ็บ คนที่เห็นเหตุการณ์ตกใจวิ่งหนีกัน เข้าใจว่า เป็นเหตุกราดซ้ำรอยเกิดขึ้นอีก ส่วนผู้ก่อเหตุรีบเดินไปที่รถจักรยานยนต์ ก่อนขี่หลบหนีไป โดย รปภ.ที่บาดเจ็บพยายามวิ่งตาม และบอกคนให้ช่วยจับ แต่ก็ไม่ทัน

หลังเกิดเหตุ ทีมกู้ชีพได้เข้าช่วยเหลือ นายณัฐดนัย อายุ 30 ปี รปภ.ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวบอกว่า ปมเหตุคือ ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเป็นเชฟร้านอาหารในห้างฯ แต่แอบนำสุราไปกินในห้าง ซึ่งผิดกฎระเบียบ ตนเองจึงรายงานให้เจ้าของร้านทราบ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ รปภ.ที่นำเรื่องไปฟ้องเจ้าของร้าน

ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ไล่ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ แล้วตามไปพบปืนของกลางถูกทิ้งในถังขยะข้างห้างฯ กระทั่งกลางดึก นายศุภพรพงษ์ ยิ้มเข็ม อดีตเชฟ ติดต่อเข้ามอบตัว ยอมรับว่า โมโหที่ถูก รปภ. นำเรื่องที่แอบดื่มสุราในร้านไปฟ้องเจ้าของร้าน เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในทางหรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง