สาวหัวร้อน อ้างถูกรถ จยย.จอดขวาง คว้าไม้ไล่ตี

View icon 72
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 05.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เรื่องที่จะให้ชมต่อไปนี้ ดูแล้วก็ไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมจะต้องหัวเสีย หัวร้อนขนาดนั้น ขับรถเลี้ยวเข้าผิดหมู่บ้าน เกิดอารมณ์เสีย จู่ ๆ ก็คว้าไม้ไปตีทำร้ายคนอื่น หลังเกิดเรื่องยังหัวหมอ ไปขอกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน นำไปแจ้งความว่าตนเองทำไปเพื่อป้องกันตัว ไปชมคลิป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงสาย วันเสาร์ (2 มี.ค.) ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เริ่มต้นมาจากหญิงที่ขับเก๋งสีดำ ขับรถไปจอดที่ป้อมทางเข้าหมู่บ้าน รปภ.ก็สอบถาม จนทราบว่ามาผิดหมู่บ้าน ต้องไปอีกทางหนึ่ง  

ในจังหวะนั้น รถจักรยานยนต์ขายนมเปรี้ยว ก็จะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน แต่ติดรถเก๋งที่จอดขวางทางเข้าอยู่ ฝ่ายรถเก๋งจะถอย ก็เลยต่อว่าหญิงคนขี่รถจักรยานยนต์ว่าทำไมไม่ยอมหลบ หญิงคนขี่รถจักรยานยนต์ก็บอกว่า รถบรรทุกของมาหนัก ถอยกระทันหันไม่ได้ แต่ก็ยังถูกอีกฝ่ายต่อว่าอีก ว่าไม่ขอโทษสักคำ หญิงคนขี่รถจักรยานยนต์ก็เลยบอกว่า พี่นั่นแหละที่ควรจะขอโทษหนู  

จากนั้น หญิงคนขี่รถจักรยานยนต์ก็ตัดสินใจวกรถกลับจะไปเข้าอีกทาง แต่ก็ถูกรถเก๋งสีดำ ถอยหลังไปจอดขวางเอาไว้ ก่อนที่หญิงสาวคนขับรถ จะถือไม้ลงมาต่อว่า พร้อมกับใช้ท่อนไม้ที่ถือลงมาจากรถ ตีทำร้ายคู่กรณีไปหลายครั้ง จนทั้ง รปภ.และชาวบ้านต้องเข้ามาห้ามปราม

เจ้าหน้าที่ รปภ.บอกว่า หลังจากที่คู่กรณีแยกย้ายกันแล้ว สักพักหญิงคนขับรถเก๋ง ก็กลับมาขอภาพกล้องวงจรปิดจากนิติบุคคลของหมู่บ้าน อ้างว่าจะใช้เป็นหลักฐานแจ้งตำรวจว่าทำไปเพื่อป้องกันตัว

ส่วนคู่กรณีที่ถูกทำร้าย ทราบว่าในวันนี้ จะนำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง