หลอกขายบัตรผี คอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์

View icon 111
วันที่ 4 มี.ค. 2567 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แฟนคลับชาวไทย ไม่แฮปปี! หลังพลาดชมคอนเสิร์ตศิลปินดังระดับโลก "เทย์เลอร์ สวิฟต์" เพราะถูกหลอกซื้อตั๋วฟรี ไม่มีที่นั่งให้

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ แฟนคลับเทย์เลอร์ สวิฟต์ โวยไม่หยุด หลังถูกหลอกซื้อตั๋วปลอม ทำให้พลาดชมคอนเสิร์ต Taylor Swift | The Eras Tour ที่บินมาขึ้นโชว์ในประเทศสิงคโปร์ เพียงที่เดียว ทำให้แฟน ๆ ในภูมิภาคนี้ต้องหาซื้อตั๋ว ทั้งฝากซื้อ ฝากกด เพื่อให้ได้ตั๋วมา แม้ราคาสูงก็ยอม

สำหรับกรณีนี้ ผู้เสียหายคนหนึ่งชื่อคุณปลื้ม เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ออกมาเล่าว่า เธอซื้อตั๋วที่นั่งเข้าไป แต่พอกดสแกนยืนยันที่นั่ง กลับมีเจ้าของที่นั่งคนไทยนั่งอยู่แล้ว จนเกิดการแย่งกันสแกนที่นั่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้เชิญออกทั้งคู่

งานนี้มีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 120 คน บางคนสูญเงินเป็นหมื่น เป็นแสน เพราะบัตร 1 ใบ ราคาเกือบหมื่น ยังไม่รวมค่าเครื่องบิน ค่าที่พัก ซึ่งแต่ละคนหมดไปหลายหมื่นบาท แต่ก็ต้องผิดหวัง

ขณะนี้ ผู้เสียหายกำลังรวมตัวกัน และชี้เป้าไปที่ร้านรับกดบัตร เป็น Account บัญชีหนึ่ง ใน X โดยทางร้านชี้แจงว่า จากประเด็นที่เกิดขึ้น ร้านไม่ได้นิ่งนอนใจ ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อทำการแจ้งความ เตรียมชี้แจ้งประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมรับผิดชอบให้ถึงที่สุด โดยจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่หนีไม่หาย

ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายเปิดโปง บัญชีชื่อ นางสาวกีรติมา เป็นผู้รับโอนเงินทั้งหมด ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันความบริสุทธิ์ ยอมรับว่า เป็นเพื่อนกับทางร้าน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายบัตร ซึ่งกำลังเตรียมหลักฐาน Statement ไปแจ้งความ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง