สาวร้อง เป็นหนึ่ง ช่วย ถูกแฟนเก่าตามรังควาน ปล่อยคลิปลับ

View icon 109
วันที่ 5 มี.ค. 2567 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาววัย 19 ปี ร้อง "เป็นหนึ่ง" ถูกอดีตแฟนตามรังควาน บุกเผารถ ซ้ำปล่อยคลิปลับ และใช้เท้าถีบ ไล่ออกจากบ้าน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะหญิงสาวอายุ 19 ปี ถูกแฟนหนุ่มถีบจนล้ม ก่อนไล่ตะเพิดออกจากบ้านราวกับไม่ใช่คน โดยคลิปนี้เป็นเพียงหนึ่งในหลักฐาน ที่หญิงสาวนำมาร้องเพจ "เป็นหนึ่ง" ให้ช่วยเหลือ

หญิงสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองคบกับแฟนหนุ่มคนนี้มา 3 ปีแล้ว แต่ช่วง 2 ปีหลังแฟนเริ่มมีนิสัยอารมณ์ร้อน ชอบทุบตีตนเองอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดก็มีปากเสียงทะเลาะกันเพียงแค่ตนออกไปซื้อของหน้าปากซอยกับเพื่อน แต่ฝ่ายชายไม่พอใจ เพราะสั่งห้ามว่าไม่ให้เธอออกไปไหนกับใคร นอกจากตัวฝ่ายชายคนเดียวเท่านั้น จากนั้นฝ่ายชาย แช็ตข้อความมาบอกเลิกทันที ตนก็ยอมเพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมฝ่ายชาย กระทั่งช่วงค่ำวันเดียวกัน ฝ่ายชายก็บุกมาเผารถจักรยานยนต์ของแม่ตนเองที่จอดอยู่บ้านเสียหายทั้งคัน และใช้ก้อนหินทุบกระจกรถเก๋งจนแตก

เหตุการณ์ยังไม่จบ เพราะผ่านไปไม่กี่วัน ฝ่ายชายขับรถบุกมาที่บ้าน โชว์ปืนและมีด แล้วตะโกนเรียกให้เธอออกมา ด่าทอ โวยวาย จนชาวบ้านหวาดกลัว

ผู้เสียหายบอกว่า จริง ๆ แล้วไม่ได้อยากมาแจ้งความ แต่ในเมื่อฝ่ายชายไม่ยอมจบ ยังตามราวีทั้งตนเอง และพ่อแม่ แถมปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

ล่าสุด นางสาวชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ได้พาผู้เสียหายแจ้งความกับตำรวจ สภ.แหลมฉบัง โดยคุณต้นอ้อ เปิดเผยว่า หลังจากฝ่ายหญิงร้องเรียนมาทางเพจ ฝ่ายชายที่ก่อเหตุมีการทักเฟซบุ๊กเพจมาอ้างว่า จะฆ่าตัวเองตาย เพราะเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จากพฤติกรรมกลับขัดแย้ง เพราะมีการข่มขู่ฝ่ายหญิงอย่างต่อเนื่อง บอกว่า ตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้ และไม่กลัวถูกจับ แถมทางเพจยังได้ข้อมูลจากผู้เสียหายอีกรายว่า เมื่อ 2 ปีก่อน เคยถูกชายคนนี้ทำร้ายร่างกาย แจ้งความแล้วคดีก็ไม่คืบ และชายคนนี้ยังเป็นหัวโจก กลุ่มเด็กแว้นในพื้นที่ที่ก่อความรำคาญให้กับชาวบ้านด้วย

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุ ถือว่าโชกโชนมาก เพราะมีประวัติคดีเสพยาเสพติด ทำร้ายร่างกาย และอีกหลายคดี ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างดำเนินการตามจับตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป