พชร์ อานนท์ เกณฑ์กะเทย 200 ชีวิต ร่วมถ่ายภาพยนตร์ ไม่สนับสนุนความรุนแรง แต่แสดงถึงความสามัคคีของกระเทย

พชร์ อานนท์ เกณฑ์กะเทย 200 ชีวิต ร่วมถ่ายภาพยนตร์ ไม่สนับสนุนความรุนแรง แต่แสดงถึงความสามัคคีของกระเทย

View icon 725
วันที่ 6 มี.ค. 2567 | 21.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พชร์ อานนท์ เกณฑ์กะเทยกว่า 200 ชีวิต ร่วมถ่ายภาพยนตร์ หลังเกิดเหตุการณ์สุขุมวิท 11 ลั่น ไม่สนับสนุนความรุนแรงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีของกระเทย

จากกรณีคุณพชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ นัดกะเทยไทยที่อยู่ในเหตุการณ์สุขุมวิท 11 มาถ่ายทำภาพยนตร์ หลังประกาศเพิ่มฉากกระทันหันในเรื่อง “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด“ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยกะเทยนับร้อยชีวิตที่เข้ามาร่วมถ่ายทำ เสียงเฮฮาทั่วกองถ่าย

คุณพชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เผยว่า หลังจากประกาศออกไปว่าขอให้ กระเทยที่อยู่ในเหตุการณ์มาร่วมแสดงภาพยนตร์หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลตอบรับคือกระเทยไทยให้ความร่วมมือเยอะมาก แต่เราไม่ได้สนับสนุนความรุนแรงเพียงแค่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีของคนกลุ่มหนึ่ง แสดงให้เห็นว่าคนไทยถ้าโดนรังแกเราก็สู้ยิบตา ซึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงไม่มีใครไปเจตนาฆ่าเพียงแค่ต้องการแสดงให้เห็นว่าอย่ามาหมิ่นศักดิ์ศรีกัน

สำหรับการเรียกกะเทยกว่า 200 ชีวิตมาร่วมฉากไม่ถือว่าเป็นอุปสรรค แม้ว่ากำหนดฉายของหนังเรื่อง ”หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด“ คือวันที่ 14 มี.ค. 67 นี้ เพราะ ถ่ายเสร็จคืนนี้ ประมาณตีสามของวันที่ 7 มี.ค. 67 ก็เรียกตัดต่อมาตัดใส่เข้าไป  ก่อนจะส่งให้กองเซนเซอร์อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง