ครบรอบแต่งงาน 8 ปี 'กุ๊บกิ๊บ - บี้' ขอบคุณความรักและความอบอุ่นที่มีให้เสมอมา

ครบรอบแต่งงาน 8 ปี 'กุ๊บกิ๊บ - บี้' ขอบคุณความรักและความอบอุ่นที่มีให้เสมอมา

View icon 65
วันที่ 7 มี.ค. 2567 | 10.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โมเมนต์หวาน ครบรอบแต่งงาน 'กุ๊บกิ๊บ - บี้  '  ขอบคุณ 8 ปี ความรักและความอบอุ่นเข้มแข็งที่มีให้เสมอมา

(7 มี.ค. 67) เป็นอีกครอบครัววงการบันเทิงที่อบอุ่นและมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้ได้ชื่นชมบ่อยครั้ง สำหรับครอบครัวของ  “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กับสามี "บี้ ธรรศภาคย์” พร้อมลูกสาวสุดน่ารักทั้งสอง น้องเป่าเปา และน้องเป่าเป้ย์

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 6 มี.ค. 67) เนื่องในวันครอบรอบแต่งงาน 8 ปี "กุ๊บกิ๊บ"  โพสต์คลิปรอยเรียงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ จนกระทั้งเป็นครอบครัว มีลูกสาวสุดน่ารักทั้งสอง น้องเป่าเปา และน้องเป่าเป้ย์ ผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมระบุแปคชันหวานถึงสามี โดยระบุว่า "Your love has made the past eight years truly magical. Happy Anniversary, and here’s to creating more enchanting moments together. Love you so much biexu1991

จากวันที่ไม่มีใครคิดว่าเราจะอยู่ด้วยกันรอดและไม่มีใครเชื่อว่าเรารักกันมากจริงๆ….จนวันนี้!!!เรารักกันมากมา8ปีแล้ว มีเจ้าตัวแสบด้วยกัน2คนและจะอยู่หัวเราะด้วยกันแบบนี้ไปจนวันสุดท้าย... ขอบคุณความรักที่อบอุ่นและเข้มแข็งของบี้ที่มอบให้กิ๊บเสมอมานะคะ "

ต่อมาคุณแม่สุดสวย  "กุ๊บกิ๊บ"  ยังไม่โพสต์ภาพกับดอกกุหลาบช่อโต ที่สามี "บี้" ส่งมาให้เนื่องในวันครอบรอบแต่งงาน พร้อมระบุแคปชันว่า  "Always sweet ความจริงวันนี้กิ๊บลืมไปสนิทเลยว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ (เพราะจำว่าเพิ่งฉลองมาเมื่อมกราแต่งงานในโบสถ์)

กำลังจะแต่งตัวออกไปธุระนอกบ้าน ดอกไม้ก็มาส่ง  พร้อมกับ โทรศัพท์จากสามีว่า รู้ไหมวันนี้วันอะไร  ไอ้เราก็ตอบรู้สิ วันพุธค่ะ! สามีบอกไม่ใช่ลืมใช่ไหมวันนี้วันครบรอบเราแต่งงานใหญ่ไง5555555

กิ๊บก็บอกเออจริงมัวแต่ยุ่งๆ บี้บอกบี้ก็เกือบลืมแต่นึกขึ้นได้จึงได้สั่งดอกไม้มารอให้เมีย 55555 เอ็นดูบ้านนี้ ผู้ชายจำวันจำทุกอย่างเก่งตลอด ผู้หญิงโก๊ะสุดดดด ขอบคุณนะคะดอกไม้สวยมากและขอโทษที่สภาพแบบชีวิตเรียลๆมากๆขัดกับดอกไม้ 555555 สามีวางสายละไปตีกอล์ฟต่อเมียก็ไปรับลูก จบวันนี้"