หรือเพราะอากาศมันร้อน! คุณป้าโยกรถสามล้อพิการ ชนรถ 6 ล้อ

View icon 105
วันที่ 7 มี.ค. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คนขับรถหกล้อสุดงง เจอป้าคนหนึ่งโยกสามล้อคนพิการมาจอดขวางกลางถนน แล้วจู่ ๆ ก็พุ่งมาชนรถหกล้อ

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถหกล้อ จะเห็นป้าคนหนึ่งโยกสามล้อคนพิการมาจอดกลางถนน โดยไม่หลบรถที่ขับมา จนรถคันหน้าต้องหักหลบ ส่วนรถหกล้อคันนี้ก็จอดรอเพื่อให้ป้าโยกสามล้อหลบ แต่ไม่เป็นแบบนั้น เพราะจู่ ๆ ป้าโยกรถพุ่งมาชนรถหกล้อ พร้อมทำสีหน้าหงุดหงิดไม่พอใจ จนคนขับงงว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุเกิดบริเวณปากซอยสะแกงาม 7 ย่านบางขุนเทียน กรุงเทพฯ
  
คลิปนี้มีการเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "เราก็คิดว่าป้าจะข้ามถนน ก็เลยไม่เดินหน้า เลี้ยวมาหา ขับมาชนรถหกล้อที่เราขับซะงั้น มีการบอกว่าทำไมไม่ชนให้ตายไปเลยละ แบบนี้ก็ได้เหรอ"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถามพี่สาวของป้าผู้ก่อเหตุ บอกว่า น้องสาวอายุ 60 ปี พิการขาขวาขาดตั้งแต่ 7 ขวบ หลังประสบอุบัติเหตุ ตั้งแต่นั้นน้องเกิดความเครียดจนมีอาการป่วยจิตเวช ต้องหาหมอและอยู่ในการดูแลของพี่น้อง 4 คน แต่เรื่องยาน้องไม่ให้ใครยุ่ง บอกว่าจะกินเอง จึงไม่รู้ว่าน้องกินยาต่อเนื่องหรือไม่ แต่น้องมักมีอารมณ์ฉุนเฉียวกับคนในครอบครัว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น คนในครอบครัวก็เพิ่งทราบ แต่ตอนนี้รถสามล้อของน้องสาวหายไป 2-3 วันแล้ว หลังนำไปจอดข้างถนนแล้วถูกขโมย น้องจึงไม่ได้ออกไปไหน โดยขอยืนยันว่า น้องสาวคนนี้มีอาการป่วยทางจิตจริง จากนี้จะดูแลน้องสาวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง