เผยภาพเหตุกราดยิงใกล้ป้ายรถโดยสาร ที่สหรัฐฯ

View icon 82
วันที่ 7 มี.ค. 2567 | 18.01 น.
รอบรั้วรอบโลก
แชร์
สถานีตำรวจเมืองฟิลาเดลเฟีย ของสหรัฐฯ เผยภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุกราดยิงใกล้กับบริเวณป้ายรถโดยสาร ส่งผลให้มีนักเรียนถูกยิงบาดเจ็บ 8 คน ซึ่ง 1 ในผู้บาดเจ็บถูกยิงมากถึง 9 นัด อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาราว 15.00 น. วานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น เกิดเหตุชาย 3 คน สวมชุดดำ และหน้ากากปิดบังใบหน้า เดินลงจากรถยนต์ ฮุนได โซนาต้า (Hyundai Sonata) สีน้ำเงินเข้ม และวิ่งไปกราดยิงใส่บริเวณใกล้กับป้ายรถโดยสารราว 30 นัด ขณะกลุ่มนักเรียนกำลังขึ้นรถโดยสาร จากนั้นผู้ก่อเหตุรีบวิ่งกลับไปขึ้นรถยนต์ และขับหลบหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวน และเร่งไล่ล่าตัวผู้ต้องสงสัย ขณะที่ มีรายงานนักเรียน อายุระหว่าง 15 -17 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 8 คน และในจำนวนนี้ 1 คน ซึ่งเป็นนักเรียน อายุ 16 ปี ถูกยิงถึง 9 นัด เข้าบริเวณลำตัว อาการสาหัส

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เพิ่งเกิดเหตุกราดยิงที่ป้ายรถโดยสารในเมืองเดียวกันนี้ ซึ่งทำให้มีผู้บาดเจ็บจาก 2 เหตุการณ์ รวมอย่างน้อย 11 คน แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง