งานเข้า เหล่าพ่อบ้านใจกล้าว้าวุ่น มนุษย์เมียเห็นดีด้วย ติดสติกเกอร์ "กรมเมียบังคับ" กรมนี้เข้าแล้วออกยาก

View icon 195
วันที่ 8 มี.ค. 2567 | 13.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ เจอแบบนี้ทำเอาเหล่าพ่อบ้านใจไม่ดี เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “kenjifightclub” หรือ “KenJi FightClub Northside” โพสต์คลิปวิดีโอแปลกแต่จริง พร้อมเขียนแคปชันว่า “จะหลุด 5555 องค์กรนี้เข้าแล้วออกยาก #กรมถูกเมียบังคับ”

โดยเป็นเหตุการณ์มนุษย์ผัวผู้โพสต์กำลังเดินทาง อยู่ในฐานะผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ ซึ่งมีคุณผู้หญิง (มนุษย์เมีย) ขับรถให้นั่ง ระหว่างทางการจราจรค่อนข้างชะลอตัว เลยไปเห็นรถกระบะจอดข้างทาง แต่สะดุดตากับสติกเกอร์ติดที่ประตูรถ เป็นรูปผู้ชายคุกเข่าไหว้ผู้หญิง หมายถึงมนุษย์ผัวไหว้มนุษย์เมีย พร้อมมีข้อความระบุอย่างชัดเจนว่า “กรมถูกเมียบังคับ ใช้เฉพาะเมียสั่งเท่านั้น (บุคคลภายนอก(เมียน้อย) ห้ามโดยสารเด็ดขาด”

สำหรับเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว อยู่ดีๆ ผู้โพสต์ก็งานเข้า เพราะมนุษย์เมียเห็นดีเห็นงามกับการทำแบบนี้ บอกว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ถูกต้องแล้วที่เขาทำแบบนั้น เพราะต้องโดยสารแค่เมียคนเดียว ห้ามโดยสารคนอื่น เขาถูกแล้วที่ทำแบบนั้น พร้อมกับบอกให้ผู้โพสต์หามาติดรถได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตให้ความสนใจแห่คอมเมนต์จำนวนมาก โดยเฉพาะบรรดาพ่อบ้านใจกล้า กับมนุษย์เมียทั้งหลาย เจอกรมเมียบังคับแบบนี้ ไม่ต้องสืบว่าใครเป็นอธิบดี กรมนี้น่าจะสังกัดกระทรวงเมียหลวง บ้างก็บอก ใครเป็นต้นคิดสติกเกอร์ ลำบากแล้วทีนี้ กรมนี้เปิดรับสมัครทั่วประเทศ อย่าเล่นกับระบบ ยุบไม่ได้ด้วยนะองค์กรนี้ กรมนี้เข้าแล้วออกยาก หรือเข้าแล้วออกไม่ได้เลย ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง