เตือนภัย! สาวโดนโรคจิต ขี่จยย. ตามสไลด์หนอนถึงหอพัก

เตือนภัย! สาวโดนโรคจิต ขี่จยย. ตามสไลด์หนอนถึงหอพัก

View icon 184
วันที่ 8 มี.ค. 2567 | 16.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตัวอันตราย เตือนภัย! สาวโดนโรคจิต ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนลงมาสไลด์หนอนถึงหอพัก

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “อยากจะเตือนภัยคนที่ขับรถไปมากลางคืนหรือเพิ่งเที่ยวเสร็จ และขับผ่านทางกกโพธิ์นะคะ เมื่อคืนเรากับเพื่อนขับรถผ่านเส้นกกโพธิ์ จะไปออกเส้นจะไปวัดวิมลกัน มีผู้ชายจากไหนไม่รู้ ขับมาประกบเรากับเพื่อน เเล้วมาจับกีเรากับเพื่อน เราตกใจเลยจอดและมองหน้า มันยังยิ้มเฉย แล้วเหมือนจะถอดกงเกงออกมาโชว์ของ เรากับเพื่อนเลยขับหนี มันขับตามค่ะ พอมีคนขับผ่าน มันก็หนีไป หลังจากเหตุการณ์เรา เพื่อนเราอีกคนกลับหอ ไอ้โรคจิตก็ขับตามอีก ไปหอเพื่อนเราน่ากลัวมาก  ระวังกันด้วยนะคะ"

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (8 มี.ค. 67)ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ได้พบกับหญิงผู้เสียหายคือ น.ส.วรัญญา อายุ 20 ปี (เสื้อขาว) เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มี.ค. เวลาประมาณ 04.43 น. หลังจากที่ตนกำลังเดินทางกลับโดยรถจักรยานยนต์หลังจากไปเที่ยวป่าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จู่ๆ ระหว่างขับรถมาก่อนจะเลี้ยวเข้าหอพัก ก็ได้มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ขับขี่เข้ามาประกบรถของตน ตนจึงรีบจอดรถแล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวก็ลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วใช้มือสำเร็จความใคร่ พูดว่าจะเอาไหมๆ จนต้องร้องขอให้คนช่วยและรีบเข้าห้องพัก ปิดประตูล็อกห้อง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้าย หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวจึงสตาร์ตรถขับจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณที่ น.ส.ศิรินภา อายุ 20 ปี (เสื้อดำ) เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนก็ได้แยกย้ายจากเพื่อนผู้เสียหายคนแรก แต่ถูกชายคนเดียวกันขับรถจักรยานยนต์มาประกบ แล้วใช้มือจับอวัยวะเพศทั้งตนและเพื่อนที่ซ้อน ตนจึงรีบร้องให้ชาวบ้านช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวจึงขับรถหลบหนีไป และตามมาก่อเหตุประกบเพื่อนตนและพยายามช่วยเหลือตัวเอง ให้เพื่อนดูที่หอพักดังกล่าว

เหตุการณ์ดังกล่าว ดูเหมือนอาจจะไม่ได้เกิดเหตุรุนแรงแต่ตนเป็นผู้หญิงที่ต้องทำงานกับในเวลากลางคืนก็หวั่นจะเกิดเหตุอันตรายเช่นนี้อีก จึงวิงวอนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจตราผู้ที่มีพฤติกรรมดังกล่าวหากไปก่อเหตุซ้ำอีกก็อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง