สไปร์ท SPD โพสต์แจงเคลียร์ประเด็นดรามา 3 เรื่อง ขอโทษเพื่อนๆ และแฟนคลับ บทเรียนครั้งสำคัญ

สไปร์ท SPD โพสต์แจงเคลียร์ประเด็นดรามา 3 เรื่อง ขอโทษเพื่อนๆ และแฟนคลับ บทเรียนครั้งสำคัญ

View icon 231
วันที่ 9 มี.ค. 2567 | 12.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (9 มี.ค. 67)  จากกรณีที่เกิดประเด็นดรามาในโลกออนไลน์ สำหรับ อุงเอิง ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องทั้งจากแฟนคลับ และ เพื่อนๆ ของ สไปร์ท SPD ซึ่งก่อนหน้านี้สไปร์ท SPD ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว และลบภาพในไอจีส่วนตัวจนหมดเกลี้ยง ซึ่งหลายคนมองว่าอาจะเป็นการซ่อนโพสต์

ล่าสุดสไปร์ท SPD ออกมาโพสต์แถลงการณ์ประเด็นดรามาทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยในประกาศได้ระบุข้อความว่า “สวัสดีครับ ผมขอชี้แจงประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น ดังนี้ครับ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมได้ไปคิดทบทวนกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว ผมต้องขอโทษที่ผมเงียบไปหลายวัน

เพราะผมกำลังคิดแก้ไขปัญหาทั้งหมดให้ดีที่สุดครับ ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่คอยซัพพอร์ตผมมาโดยตลอด

และผมกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากใจจริงๆ ครับ และผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ”

โดยโพสต์ 3 ข้อ สรุปความได้ว่า

1.ประเด็นการลาออกของ อุงเอิง พิจารณาและเห็นสมควรแล้ว จึงขอประกาศว่า บุคคลดังกล่าวได้พ้นจากการทำงานในทุกตำแหน่งของบริษัทนัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ ฯ และ บริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

2.เรื่องคลิป ที่ อุงเอิง นำคลิปของ เก๋ไก๋ มาตัดลง ฐานะ CEO มีความผิดที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อน ขออภัยช่อง เก๋ไก๋ ทั้งนี้ สไปร์ท ได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของ เก๋ไก๋ แล้ว และทาง เก๋ไก๋ ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับเรื่องนี้ และทาง เก๋ไก๋ ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

3.เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของ สไปร์ท จะนำไปแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น พร้อมกราบขอโทษผู้เสียหายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทุกคน ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษเพื่อนๆ ทีมงานทุกฝ่าย

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ให้กำลังใจ จากนี้จะสร้างสรรค์ผลงาน สนุกๆ มีคุณภาพ เพื่อตอบแทนแฟนคลับ และคนที่คอยสนับสนุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง