รับร่างไร้วิญญาณ  สาวถูกสามีชาวมาเลเซีย ทำร้ายตัดนิ้ว- ผลักตกคอนโดฯ ชั้น 23

รับร่างไร้วิญญาณ สาวถูกสามีชาวมาเลเซีย ทำร้ายตัดนิ้ว- ผลักตกคอนโดฯ ชั้น 23

View icon 3.7K
วันที่ 10 มี.ค. 2567 | 12.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พี่สาว-ญาติ รับร่างไร้วิญญาณ  สาวอายุ 32 ปี ถูกสามีทำร้ายตัดนิ้ว-ผลักตกจากคอนโดฯ ชั้น 23 เสียชีวิต ซึ้งใจกลุ่มคนไทยในมาเลเซียระดมเงินบริจาคเป็นค่าใช้จ่ายในการนำศพกลับไทยและช่วยจัดงานศพกว่า 6 หมื่นบาท

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มี.ค.67 นางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ และพี่สาว ชาวจ.ปทุมธานี ร่ำไห้ขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น.ส.แอน (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 32 ปี ไปอยู่กินกับสามีชาวมาเลเซีย อายุ 37 ปี ที่ประเทศมาเลเซียได้ 2 เดือน ถูกสามีทำร้ายผลักตกจากคอนโดฯ ที่พักซึ่งเป็นอาคารสูง 23 ชั้นตกลงมาค้างที่ชั้น 7 เสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 ก.พ.67 โดยมีคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุที่ลูกสาวร้องโหยหวนร่วงตกลงจากอาคารเป็นหลักฐาน

ล่าสุดวันนี้ (10 มี.ค. 67)  นางปวีณา หงสกุล พาพี่สาวและญาติรับศพน้องสาววัย 32 ปี ถูกสามีชาวมาเลเซียทำร้ายผลักตก  หลังประสานกองคุ้มครองคนไทยในต่างแดน กระทรวงต่างประเทศ ดำเนินการส่งศพกลับมาบ้านเกิดเพื่อบำเพ็ญกุศล โดยมีกลุ่มคนไทยในมาเลเซียระดมเงินบริจาคเป็นค่าใช้จ่ายในการนำศพกลับไทยและช่วยจัดงานศพกว่า 6 หมื่นบาท พร้อมกันนี้ นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มอบหมายให้ พ.ต.ท.พนา พิสูตร รอง ผกก.ป. สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อำนวยความสะดวกในการรับศพออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

นางปวีณา กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว น.ส.แอน ผู้เสียชีวิต หลังรับเรื่องจากแม่และครอบครัวได้ประสาน กองคุ้มครองคนไทยในต่างแดน กระทรวงต่างประเทศ เพื่อช่วยเหลือประสานกับสถานทูตไทยในมาเลเซียในการส่งศพกลับไทย ซึ่งต้องขอขอบคุณคนไทยในมาเลเซียที่ช่วยกันบริจาคเงิน 63,000 บาท โดยเป็นค่าดำเนินการส่งศพกลับ 41,140 บาท ส่วนที่เหลืออีก 2 หมื่นกว่าบาทช่วยเหลือในการจัดงานศพ โดยทั้งหมดได้โอนเงินเข้าบัญชีของพี่สาว น.ส.แอนแล้ว ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะช่วยเหลือเงิน 1 หมื่นบาท ให้กับครอบครัวน.ส.แอน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง