คลิปนาทีชีวิต ตำรวจ-นายก อบต. กระโดดหนีไปป์บอมบ์

View icon 39
วันที่ 11 มี.ค. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจ สภ.ทุ่งยางแดง 2 นาย และนายก อบต.น้ำดำ คือมีคนร้ายแอบโยนไปป์บอมบ์ มาที่โต๊ะที่ทั้ง 3 นั่งอยู่ในร้านกาแฟปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปัตตานี แต่ทั้งหมดเห็นระเบิดรีบวิ่งหนีไปหมอบทันบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ภาพขณะนายนายสอบรี เปาะซู นายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำดำ พันตำรวจโทวีระวัฒน์ ดำรงกูล สารวัตรปราบปราม สภ.ทุ่งยางแดง พร้อมลูกน้อง กำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ร้านกาแฟของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลน้ำดำ อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี จากนั้นมีคนร้ายแอบขว้างระเบิดไปป์บอม 2 ลูก  ข้ามกำแพงหลังปั้มน้ำมันเข้ามาบริเวณที่โต๊ะนั่ง แต่โชคดีทั้ง 3 เห็นว่าเป็นระเบิดจึงรีบวิ่งหนีไปหมอบกับพื้น ก่อนที่ระเบิดลูกแรกจะระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้ร้านได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่นายสอบรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนเล็กน้อยเพียงคนเดียวเท่านั้น

แต่หลังเกิดเหตุหลังเจ้าหน้าที่ได้ปิดพื้นที่เอาไว้ ประมาณ1 ชั่วโมงระเบิดลูกที่ 2 เกิดระเบิดขึ้นอีก แต่โชคดีขณะนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เข้าไปบริเวณจุดเกิดเหตุ เชื่อว่าคนร้ายได้ทำการหน่วงเวลาระเบิดไว้ เพื่อให้เข้าใจว่าระเบิดลูกที่ 2 ด้านไม่ทำงาน ลวงเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบเพื่อหวังทำร้าย ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ เพื่อหวังสร้างสถานการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง