พ่อคลั่งยาบ้า กระหน่ำตีลูกชาย

View icon 51
วันที่ 12 มี.ค. 2567 | 05.03 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เป็นพิษภัยของยาบ้า ถึงขนาดที่ผู้เป็นพ่อ สั่งให้ลูกชายอายุ 11 ขวบ ไปซื้อยาบ้ามาให้เสพ แต่ลูกชายทำยาบ้าตกหายไป 3 เม็ด จนมีอาการคุ้มคลั่ง ใช้สายยางฟาด ชก ต่อยลูก กลางถนนในจังหวัดนครปฐม

เป็นคลิปภาพที่น่าอนาถใจ กับพิษภัยของยาเสพติดในปัจจุบัน ที่ชาวบ้านแอบถ่ายพ่อคลั่งยาบ้า ใช้สายยางติดกับท่อพีวีซี ทุบตี ชก-ต่อย ทำร้ายลูกชายของตนเอง จนเด็กชายร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะทนพฤติกรรมของพ่อรายนี้ไม่ไหว ต้องโทรแจ้งตำรวจให้เข้าจับกุมตัวไว้ได้ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเขตเทศบาลนครนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

ตำรวจสอบสวน นายโยธิน อายุ 45 ปี รับสารภาพว่า ทุบตีลูกชายอายุ 11 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 จริง หลังจากใช้ให้ซื้อยาบ้า 5 เม็ด แต่ลูกชายทำยาบ้าตก หล่นหายไป 3 เม็ด ทำให้โมโห บวกกับที่ก่อนหน้านี้ ได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด จึงฟาดลูกชายด้วยสายยางแบบไม่ยั้ง จนลูกชายได้บาดเจ็บที่แก้มซ้าย และแผ่นหลัง เป็นรอย และมีเลือดไหลซึมออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื่องต้น

ตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายโยธิน มีประวัติเสพยา และขายยาในพื้นที่ อีกทั้งเคยทุบตีลูกชายบ่อยครั้ง ถึงขั้นใช้มีดจ่อคอลูกชาย เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเด็กชาย เจ้าหน้าที่ประสานยายเข้ามารับตัว และติดต่อไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครปฐม เพื่อมาทำการพูดคุยกรณีเด็กและญาติที่จะต้องดูแลต่อไปในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง