หนุ่มคลั่งแทงอดีตแม่เลี้ยงเจ็บ อ้างถูกทำของใส่

View icon 43
วันที่ 12 มี.ค. 2567 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตลูกเลี้ยงหลอนยา คิดไปเองว่าอดีตแม่เลี้ยงไปหาหมอผีมาทำของใส่ พอเจอหน้าก็คว้ามีดเดินปรี่เข้าไปจ้วงแทง เห็นลูกชายอดีตแม่เลี้ยงอยู่ในบ้าน จะเข้าไปแทงซ้ำอีกคน แต่เด็กวิ่งหนีทัน

เจ้าหน้ากู้ภัยปฐมพยาบาล นางไก่ อายุ 40 ปี ถูกแทงเข้าที่หลังสะโพกด้านขวา ก่อนพาส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่บ้านพักของผู้บาดเจ็บ ในหมู่ 5 ตำบลสวนพริก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนมือมีด คือ นายณัฐวุฒิ อายุ 20 ปี อดีตลูกเลี้ยงของผู้บาดเจ็บหลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

สอบถาม นางเนตร อายุ 59 ปี แม่คนเจ็บ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน ส่วนลูกสาวอยู่บ้านกับลูกชายอีก 2 คน ต่อมามีคนโทรศัพท์มาบอกว่า นายณัฐวุฒิ ที่เป็นอดีตลูกเลี้ยงของลูกสาว แทงลูกสาวบาดเจ็บ หลังถูกแทงลูกสาววิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ผู้ก่อเหตุก็ยังวิ่งเข้าไปจะแทงหลานชายอายุ 14 ปี อีกคน แต่เกิดสะดุดล้มก่อน จึงวิ่งหนีกลับบ้านที่อยู่ห่างกันแค่ 100 เมตร

ตำรวจคุมตัว นายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำ พบว่า พูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา บอกเพียงว่า มีเรื่องกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของพ่อมานานแล้ว ตอนเช้าเห็นผู้บาดเจ็บอยู่หน้าบ้าน คิดว่าไปหาหมอผี มาทำของใส่ ก็เลยถือมีดวิ่งไปแทง

สอบถาม พ่อของผู้ต้องหา ที่นั่งพูดอยู่ข้างหลัง บอกว่า คนเจ็บเป็นอดีตภรรยา เลิกกันไปนานแล้ว ส่วนลูกชายมีพฤติกรรมเสพยาจนประสาทหลอน จะพาไปบำบัด แต่ก็มาก่อเหตุเสียก่อน ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะคลั่งยา เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา เสพยาและทำร้ายร่างกาย ส่วนคนเจ็บล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง