ดีเจอายุ 70 ปีควงปืนรัวยิงเจ้าของร้านอาหารก่อนจบชีวิตตัวเอง

ดีเจอายุ 70 ปีควงปืนรัวยิงเจ้าของร้านอาหารก่อนจบชีวิตตัวเอง

View icon 201
วันที่ 12 มี.ค. 2567 | 08.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดีเจ อายุ 70 ปี ควงปืนยิงเจ้าของร้านอาหารย่านนวมินทร์จนบาดเจ็บสาหัสต้องกระเสือกกระสนพาตัวออกจากร้าน ก่อนที่ดีเจปืนดุจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันจบชีวิตตัวเองหลังก่อเหตุ

ดีเจปืนดุ วานนี้ (11 มี.ค.67) เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.อัฐพล พงษ์ประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยนวมินร์ 50 ที่ร้านอาหารอห่งหนึ่ง ในพื้นที่แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารกึ่งคาราโอเกะ มีดีเจเปิดเพลง ภายในร้านบริเวณห้องครัวพบศพนายสมาน อายุ 70 ปี นอนหงายสวมเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน มีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ที่หว่างขา ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกยิงเป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีผู้หญิง ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอาการสาหัส ทราบว่าอายุ 58 ปี เป็นเจ้าของร้านอาหารที่เกิดเหตุ พนักงานของร้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุเร่งนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสมาน เป็นดีเจประจำร้าน เมื่อเวลา 21.30 น.ระหว่างเกิดเหตุได้มีลูกค้านั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้านประมาณ 5-6 คน ส่วนใหญ่เป็นคนมีอายุ นายสมานได้เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วได้นั่งอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นได้เดินเข้าไปหาเจ้าของร้านที่กำลังล้างมืออยู่ในครัว  จากนั้นได้ชักอาวุธปืน ออกมายิงเจ้าของร้าน 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับขวาของตัวเองหนึ่งนัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนเจ้าของร้านได้กระเสือกกระสนนำร่างโชกเลือดออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ร้องขอให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการรักษาพยาบาล เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลพยาน หลักฐานสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หาเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง