เรียกแม่อย่างชัด เอ็นดูน้องแมวปลุกมนุษย์แม่ทุกเช้าเวลาเดิม ไม่ยอมตื่นก็ยกระดับเสียง

View icon 148
วันที่ 12 มี.ค. 2567 | 14.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เอ็นดูน้องแมวตรงต่อเวลา ปลุกมนุษย์แม่ให้ตื่นทุกเช้าเวลาเดิม โดยมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “tishtongtuntiewji” หรือ “บ้านแมวอินโทรเวิร์ต” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ก๋วยเตี๋ยวแมวพูดได้ แม่ แม่ แม้ แม๊ !!!! ปลุกทุกเช้าเวลาเดิม แมวใครเรียกแม่ชัดแบบนี้บ้าง ชีวิตที่ไม่เคยนอนเต็มอิ่ม”

เจอแบบนี้ไม่รู้จะเห็นใจใครก่อนดี ระหว่างน้องแมวแสนรู้ กับนุดแม่ที่อยากนอนให้เต็มอิ่ม แต่น้องแมวก็พยายามปลุกให้นุดแม่ตื่น ส่งเสียงร้องคำว่า “แม่” อย่างชัด ก่อนจะยกระดับเสียงเรียก เพิ่มความดังและเสียงสูงขึ้นเรื่อยๆ จาก “แม่..แม่..” ธรรมดา ก็เพิ่มเสียงสูงเป็น “แม้..แม๊..!!”

สำหรับน้องแมวตัวนี้ชื่อ “ก๋วยเตี๋ยว” เป็นพันธุ์ “บริติช ช็อตแฮร์” สีบลู มีลักษณะนิสัยน่ารัก เรียบร้อย ชอบที่จะเป็นที่รักและสนใจจากคนรอบข้าง แต่ก็ไม่ได้เรียกร้องความสนใจจนมากเกินไป ชอบเดินตามเจ้าของไปรอบๆ บ้าน แล้วนั่งลงข้างๆ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร เป็นน้องแมวที่ค่อนข้างสงบเสงี่ยม ไม่ค่อยส่งเสียงดัง หรือเรียกร้องในสิ่งใดๆที่ต้องการ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้น น้องแค่ต้องการปลุกให้ตื่นนอน เพราะไม่ว่าแมวพันธุ์อะไร หรือแมวจร ก็สามารถปลุกคนได้ทุกเช้า หวังว่ามนุษย์แม่จะไม่รำคาญ เพราะแค่ต้องการนอนให้เต็มอิ่มอีกนิดเท่านั้น