สาวไทยร้อง ถูกชาวต่างชาติลวนลาม

View icon 88
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีหญิงไทยถูกชายชาวต่างชาติลวนลามกลางถนนข้าวสาร แม้อีกฝ่ายจะพูดขอโทษ แต่คล้อยหลังก็ทำแบบเดิมอีก ผู้เสียหายไม่สนุกด้วย ขอโซเชียลช่วยตามหาคนก่อเหตุ ก็ได้เบาะแสเจอตัวเรียบร้อย เหลือเพียงเข้าแจ้งความเอาผิดเท่านั้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ช่วงประมาณ 21.00 น. ระหว่างที่ผู้เสียหายกำลังจะเดินทางกลับบ้าน จู่ ๆ ก็มีชาวต่างชาติที่ไม่รู้จักเดินมาจับก้นของเธอ ทำให้เธอโกรธและต่อว่าชายคนนี้ ว่าคุณไม่มีสิทธิที่จะทำแบบนี้ ซึ่งชาวต่างชาติก็พูดขอโทษอย่างที่ได้ยินในช่วงแรกของคลิป แต่หลังจากนั้นเพียงกล้องหันไปอีกทาง ชายชาวต่างชาติก็ทำแบบเดิมอีก จนเธอสบถออกมาด้วยคำหยาบ

ผู้เสียหายบอกต่อว่า หลังเกิดเรื่องยังไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร เลยเริ่มจากโพสต์ภาพชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ขอความช่วยเหลือพลังโซเชียลตามหาว่าคือใคร ก็ได้เบาะแสว่าน่าจะเป็นชาวดัตช์ คนแรกน่าจะเป็นนักเล่นไพ่โป๊กเกอร์ ส่วนอีกคนมีรูปถ่ายลงข่าวดัตช์ มีชื่อชัดเจนทั้ง 2 คน

ไม่เท่านั้น ยังมีคนให้เบาะแสด้วยว่า เคยเห็นชายชาวต่างชาติ 2 คนนี้ คุกคามทางเพศพนักงานหญิงของร้านอาหารแห่งหนึ่งในถนนข้าวสาร จึงอยากให้ตำรวจเอาผิดกับชายที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวสอบถามเรื่องนี้กับ พันตำรวจเอก สนอง แสงมณี ผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม บอกว่า เรื่องการกระทำอนาจาร หากผู้เสียหายมีพยานหลักฐานชัดเจนยืนยันได้ว่าไม่ได้รู้จักมักคุ้น มากระทำให้เกิดความเสียหายจริง ก็สามารถเอาผิดในข้อหานี้ได้ ซึ่งอัตราโทษก็ไม่ใช่น้อย ๆ โทษสูงสุด คือ จำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่ก็ยังเป็นคดีที่ยอมความกันได้ ส่วนจะถึงขั้นสามารถเพิกถอนวีซาได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตอนนี้ต้องขึ้นอยู่กับผู้เสียหายว่าจะตัดสินใจอย่างไร โดยระหว่างนี้ก็ได้ให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนไปไล่ตรวจสอบดูภาพวงจรปิดไว้ก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง