ลุ้นศาลเยาวชนฯ พิพากษา ผู้ปกครอง 5 วัยรุ่นฆ่า ป้าบัวผัน

View icon 74
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วันนี้ต้องลุ้นว่าศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดสระแก้ว จะพิพากษาผู้ปกครองวัยรุ่น 5 คน ที่ร่วมกันทำร้าย "ป้าบัวผัน" เสียชีวิต แล้วนำร่างไปทิ้งสระน้ำในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว

วันนี้ศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดสระแก้วมีการพิพากษาผู้ปกครองของวัยรุ่น 5 คน ที่ร่วมกันทำร้าย "ป้าบัวผัน" แล้วนำร่างไปโยนทิ้งบ่อน้ำทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว คดีนี้ตอนแรกตำรวจไปจับกุมนายปัญญา หรือ "เปี๊ยก" อายุ 56 ปี สามีป้าบัวผัน ที่รับว่าทะเลาะกันหลังขอเงินไม่ให้ จึงใช้เก้าอี้ตีจนเสียชีวิตแล้วนำร่างไปทิ้ง ตำรวจเกือบปิดคดีนำตัวไปทำแผนและแจ้งข้อหาแล้ว แต่ต่อมามีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบว่า มีวัยรุ่น 5 คน "ชื่อแก๊งตังค์ไม่ออก" เป็นคนลงมือทำร้ายป้าอย่างโหดเหี้ยม

และเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว และพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นำตัวผู้ปกครองของวัยรุ่น 5 คน โดย 2 คน เป็นดาบตำรวจตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ และรองสารวัตรสืบสวน สภ.อรัญประเทศ เดินทางมาด้วย เพื่อส่งฟ้องศาลในข้อหาบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรฯ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ พ.ศ. 2546  

ซึ่งคดีนี้เมื่อวันนี้ 24 มกราคาที่ผ่านมา ศาลได้เลื่อนอ่านคำพิพากษามาเป็นวันนี้ เนื่องจากมีคำสั่งให้พนักงานคุมประพฤติ สืบเสาะข้อมูลเพิ่ม พร้อมให้ประกันตัวผู้ปกครองของเด็กทั้ง 5 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง