สาวหน้าตาดีมาทำงานคาราโอเกะ หายตัวปริศนา ครอบครัวหวั่นได้รับอันตราย

สาวหน้าตาดีมาทำงานคาราโอเกะ หายตัวปริศนา ครอบครัวหวั่นได้รับอันตราย

View icon 906
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 12.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวหน้าตาดีเดินทางจากจ.เลย บอกมาทำงานคาราโอเกะที่จ.กาญจนบุรีกับเพื่อน ครอบครัวติดต่อไม่ได้ 4 วันแล้วหวั่นได้รับอันตราย ใครพบเห็นช่วยรีบติดต่อกลับ

(13 มี.ค.67) มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้โพสต์ประกาศตามหา น้องแคร์  น.ส ชุติมณฑน์ อายุ 26 ปี  ชาวอ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้เดินทางจากจ.เลยมาทำงานที่ จ.กาญจนบุรี แล้วติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม ทำให้ครอบครัวเป็นห่วง

ทางมูลนิธิกาญจนบุรี เผยว่า น้องแคร์ได้แจ้งกับทางบ้านว่าจะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยขึ้นรถทัวร์จากหน้าบ้านที่ จ.เลย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. เวลา 21.00 น. โดยประมาณ ระหว่างที่เดินทางได้คุยกับเพื่อนทางแช็ต ว่าเปลี่ยนจุดหมายปลายทางที่ทำงาน ไปที่จ.กาญจนบุรีแทน และเดินทางถึงหมอชิต เช้าของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 จากนั้นได้ต่อรถตู้มาลงที่จ.กาญจนบุรี โดยแจ้งทางบ้านเพียงว่า  มาทำงานเป็น PR อยู่ที่ร้านคาราโอเกะ  แต่ไม่ทราบชื่อ และสถานที่ตั้ง  ส่วนเพื่อนที่น้องแคร์ บอกว่ามาทำงานด้วย ทราบว่า เคยทำงานด้วยกันมาก่อน และเคยมาทำงานที่กาญจนบุรี แล้วก่อนช่วงปีใหม่

ระหว่างวันที่ 1 - 8 มีนาคม 2567   น้องแคร์ ยังโทรศัพท์กลับบ้านวันละ 4-5 ครั้ง เนื่องจากยังมีลูกเล็กอยู่ และ โทรคุยกับแฟนหนุ่มซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลย แต่ในวันที่ 8 มีนาคม 2567 มีปากเสียงกับแฟนทางโทรศัพท์  จากนั้นก็ติดต่อน้องแคร์ไม่ได้อีกเลย พ่อแม่ พยายามติดต่อทั้งโทรศัพท์ เฟซบุ๊ก ก็ติดต่อไม่ได้ ทั้งที่ปกติเป็นคนติดต่อได้ง่าย การเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กก็ขาดหายผิดปกติ ครอบครัวจึงหวั่นว่าจะเกิดอันตรายกับลูกสาว และเป็นห่วงมาก ทุกข์ใจมาก จึงอยากให้ช่วยตามหา ซึ่งหากใครพบเบาะแส สามารถแจ้งกลับมาที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ที่  หมายเลขโทรศัพท์ 089-533-5320

ข่าวที่เกี่ยวข้อง