แพรรี่ ไม่สนับสนุนใครให้ตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ แนะอย่าหากินกับความเชื่อคน

แพรรี่ ไม่สนับสนุนใครให้ตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ แนะอย่าหากินกับความเชื่อคน

View icon 228
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 20.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แพรรี่ แนะ อาจารย์เอ จักพรรดิ อย่าตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ รู้ตัวเองดีแต่ก่อนก็เป็นแค่แม่ค้าขายครีม แต่ขอให้ดู ๆ กันไป เพราะเขายังไม่ได้ทำอะไรผิด คนชอบแบบนี้ก็มี

แพรรี่ แนะ อาจารย์เอ จักรพรรดิ อย่าตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ  จากกรณีโลกโซเชียลต่างพูดถึงอาจารย์เอ จักพรรดิ  จากพ่อค้าขายสบู่ สู่คนที่มีคนมากราบไหว้ จนเกิดกระแสดรามา
 
คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอ จักรพรรดิ แจงดรามา จากพ่อค้าขายสบู่ สู่คนที่มีคนมากราบไหว้

13 มีนาคม 2567 แพรรี่ ได้ไลฟ์และมีช่วงหนึ่ง ผู้ชมได้คอมเมนต์ให้แพรรี่ แสดงความคิดเห็นเรื่อง อาจารย์เอ จักพรรดิ ซึ่ง แพรรี่ บอกว่า เรื่องนี้ต้องดู ๆ กันไป ไม่อยากไปว่าอะไร เพราะยังไม่เห็นว่าเขาทำผิดอะไร แต่ใด ๆ ตนเองไม่สนับสนุนใครให้ตั้งตัวเป็นเจ้าลัทธิ หรือ ผู้วิเศษ ทำพิธีกรรมต่าง ๆ เราสามารถเป็นคนดี ช่วยเหลือสังคมได้โดยไม่ต้องตั้งตัวเป็นผู้วิเศษ ทำพิธีเสกนู่นนี่ เพราะสุดท้ายก็จะลงเอยด้วยการขายเครื่องรางของขลัง ขายวัตถุมงคล ถ้าเจตนาบริสุทธิ์จริง ให้ทำตัวเป็นคนปกติ เพราะใครหลายคนก็ทำได้ เช่น ดารา มูลนิธิช่วยเหลือคน เป็นอาจารย์ก็รู้ตัวกันแหละว่าไม่ได้มีความวิเศษ ก็รู้อยู่แต่ก่อนตัวเองก็เป็นแค่แม่ค้าขายครีม อยากช่วยคนเป็นเรื่องดี อันนี้ไม่ตำหนิ ก็ช่วยคนแบบคนปกติธรรมดา อย่าไปขายอะไรที่หากินกับความเชื่อคน⁣
อย่าขายของที่งมงาย

นอกจากนี้แพรรี่ ยังบอกไปถึง พระสงฆ์ ว่า กำลังจะตกงาน เพราะเดี๋ยวนี้ เขาเจิมกันเอง นั่งสมาธิ ปลุกเสกเองแล้ว ตั้งตนกันเป็นอาจารย์มีพลังไม่ต้องพึ่งพระ

แพรรี่ ยังบอกเตือนอีกว่า อย่าทำตัวเป็นผู้วิเศษ เพราะเดี๋ยวนี้จบไม่สวย ถ้าเจตนาดีก็ดีไป แต่ในส่วนของอาจารย์เอ จักพรรดิ ยังไม่เห็นว่าเขาทำอะไรผิด อย่าไปว่าเขา เพราะคนชอบก็มี ชอบที่พูดจาเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง