อดีตตำรวจฉุนภรรยา ใช้ปืนจ่อยิงหัว พร้อมพี่สาว ก่อนจบชีวิตตัวเองตาม [เจาะเกาะติด]

View icon 98
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุสลด อดีตตำรวจ อายุ 62 ปี มีปากเสียงกับภรรยา สุดท้ายใช้ปืนยิงหัว พร้อมกับพี่สาวของภรรยา ก่อนใช้ปืนปลิดชีวิตตัวเองตาม รวม 3 ศพ โดยช่วงค่ำวานนี้ มีเพื่อนบ้านได้ยินคู่นี้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะ เกาะ ติด

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต 3 คน ในบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ในตำบลบ้านตาด อำเภอเมืองอุดรธานี หลังเกิดเหตุเสียงปืนดังสนั่นขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ จนมาพบร่าง ร้อยตำรวจเอก สมเด็จ อายุ 63 ปี อดีตตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นางสุธาทิพย์ ภรรยา หรือที่เรียกกันว่าคุณนายหนู และนางพิมพิลา พี่สาวทั้งหมดถูกจ่อยิงที่ศีรษะ เสียชีวิต พบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณหว่างขา ร้อยตำรวจเอก สมเด็จ 1 กระบอก  

ตำรวจสอบสวน นายพิบูลย์ คนสวนเล่าว่า ช่วงเย็นวานนี้ตนเลิกงานก็ได้กลับบ้านไป ก่อนกลับมาอีกครั้งเช้าวันนี้ เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้านถึงกับช็อก เมื่อเจอมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน

คนสวนยังเล่าอีกว่า ร้อยตำรวจเอก สมเด็จ และนางสุธาทิพย์ อยู่ด้วยกันมานานหลายสิบปี ไม่เคยเห็นทั้ง 2 ทะเลาะกันรุนแรง ซึ่งฝ่ายสามีเป็นคนเงียบ ส่วนภรรยา ชอบบ่นและใช้คำพูดรุนแรง  

ญาติของนางสุธาทิพย์ ยังเล่าว่าเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา หลานได้เลิกรากันสามีที่ก่อเหตุ ไปคบหากับสามีชาวต่างชาติ แต่ผู้ก่อเหตุมาง้อขอคืนดี จนกลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้อีก  

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านโนนเดื่อ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ช่วงเย็นวานนี้ มีลูกบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง และมีปืนดังขึ้น 5 นัดซ้อน แต่ตนก็ไม่กล้ามาดู เพราะบ้านหลังนี้จะไม่ให้คนนอกเข้ามาพลุกพล่าน และคิดว่าเป็นเรื่องสามีภรรยา ทะเลาะกันปกติ และในวันพรุ่งนี้จะมีการจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และฉลองวันเกิดคุณนายหนู แต่ก็มาเกิดเหตุสลดก่อน

เบื้องต้นตำรวจเร่งสอบปากญาติและเพื่อนบ้าน ตรวจสอบวิถีกระสุน และนำปืนในที่เกิดเหตุตรวจสอบเพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง