เร่งตามหา แคร์ หายตัวปริศนานาน 7 วัน

View icon 20
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เข้าสู่วันที่ 6 แล้ว (14 มี.ค.) ที่ "แคร์" หายตัวออกไป หลังขอครอบครัวไปหางานทำที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งตอนแรกก็ยังติดต่อกันได้ตามปกติ แต่จู่ ๆ วันหนึ่งก็ขาดการติดต่อไป โทรไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ แถมไม่มีใครล่วงรู้ว่าเธออยู่ส่วนไหนของจังหวัดกาญจนบุรี โดยญาติเคลือบแคลงใจว่าอาจเป็นปัญหาเรื่องเงินหรือไม่ เพราะเคยมีคนมาชวนเธอลงทุนหุ้น

เร่งตามหา แคร์ หายตัวปริศนานาน 7 วัน
จากกรณีที่มีแม่ออกมาตามหา "แคร์" ลูกสาวอายุ 26 ปี ที่เดินทางจากจังหวัดเลย ไปหางานทำที่จังหวัดกาญจนบุรี ได้เพียง 10 วัน ก็ขาดการติดต่อไป จนคนเป็นแม่เกิดความเป็นห่วง ต้องดั้นด้นขอความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วนให้เร่งตามหาลูกสาว ที่ไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง และไม่รู้จะไปตามหาที่ไหน เพราะไม่รู้เลยว่าลูกสาวทำงานอะไร ส่วนไหนของจังหวัดกาญจนบุรี

ขณะที่ พี่สะใภ้ เล่าว่า เคยได้ยิน แฟนหนุ่มของแคร์ ที่เพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ชักชวนให้ "แคร์" ลงทุนหุ้นด้วยกัน บอกว่าได้เงินปันผลงาม หลักแสน-หลักล้านเลยทีเดียว หลังจากวันนั้น "แคร์" ก็เก็บผ้าเก็บผ่อนไปอยู่บ้านแฟนใหม่ประมาณ 2-3 วัน กลับมาอีกทีทองรูปพรรณ กำไลที่เคยสวมใส่ รวมถึงเงินในบัญชีหายไปเกลี้ยง บอกแค่ว่าเอาไปลงทุน

และหลังจากที่น้องสาวแฟนหายตัวไป เพื่อนของแคร์ ก็ส่งแช็ตที่เคยคุยกันเมื่อวันที่ 6 มีนาคมมาให้อ่าน บอกว่า อยากกลับบ้าน แต่กลัวว่าจะไม่มีคนไปรับที่สนามบิน และเงินปันผลก็ยังไม่ได้อีก

แฟนหนุ่ม ปัดเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ แคร์
ทีมข่าวเดินทางไปหา นายเฟรม อายุ 32 ปี แฟนของแคร์ ที่ยังอาศัยอยู่ในจังหวัดเลย ยืนยันว่าเขาไม่มีส่วนตัวเห็นกับการหายตัวไปของแฟนสาว และครั้งสุดท้ายที่ติดต่อได้คือ ช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 8 มีนาคม ลักษณะการคุยเหมือนกำลังน้อยใจอะไรบ้างอย่าง ก่อนที่จะขาดการติดต่อไปในรุ่งขึ้น (9 มี.ค.)

ส่วนเรื่องการลงทุน บอกว่า แฟนเคยเปรย ๆ ว่าอยากลงทุนอะไรสักอย่างแล้วกินดอกเบี้ย เขาจึงแนะนำให้ลงทุนร้านขนมหวานของเพื่อนเขา ได้เงินปันผลร้อยละ 20 บาท "แคร์" จึงนำทองรูปประพรรณไปจำนำ เพื่อเอาเงินไปต่อยอด

ส่องไทม์ไลน์ การหายตัวไปของ แคร์
อย่างไรก็ตาม หลัง "แคร์" หายตัวไปรวม 6 วันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม จากการสืบเส้นทางก่อนและหลังหายตัว พบว่า "แคร์" เดินทางออกจากจังหวัดเลย โดยรถทัวร์รอบ 21.00 น. เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงกรุงเทพฯ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ จากนั้นเดินทางไปจังหวัดกาญจนบุรีทันที โดยทราบว่าเธอไปทำงานเป็นสาว PR ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ซึ่งระหว่างนั้น ก็ยังติดต่อกับครอบครัวอยู่ตลอด กระทั่งวันที่ 9 มีนาคม ที่ขาดการติดต่อโดยสิ้นเชิง

แต่ทั้งนี้ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า ได้ตรวจสอบสัญญาณ GPS จากโทรศัพท์แล้ว พบว่า "แคร์" อยู่แถวชายแดนประเทศเมียนมาบ้าง อยู่ที่บ้านเกิดอย่างจังหวัดเลยบ้าง สักพักบอกอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ บอกเลยว่าเป็นกระแสข่าวที่สับสนมาก เพราะแต่ละที่ห่างกันคนละเส้นทางเลย แต่มาในเวลาไล่เรี่ยกัน

พบพิกัด แคร์ เดินทางไปประเทศมาเลเซีย
ล่าสุด มีพยานหลักฐานที่น่าเชื่อถือเข้ามาแล้ว โดย พลตำรวจตรี นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยกับช่อง 7HD ว่า จากการตรวจสอบข้อมูลการเดินทาง พบว่า ขณะนี้ "แคร์" อยู่ที่ประเทศมาเลเซีย โดยเธอเดินทางออกจากประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 14.22 น. โดยผ่านทาง ตม.สุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส และเดินทางออกไปเพียงลำพัง

และเมื่อตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง พบว่า "แคร์" เคยเดินทางไปที่ประเทศมาเลเซียบ่อยครั้ง โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เดินทางเข้าออกถึง 2 รอบ และอาศัยอยู่ในประเทศมาเลเซีย แต่ละครั้งนานกว่า 10 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง