อดีตตำรวจเครียดปัญหาครอบครัว ฆ่ายกครัว 3 ศพ

View icon 57
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ เกิดเหตุอดีตนายตำรวจ ในเมืองอุดรธานี ใช้ปืนจ่อยิงภรรยา และพี่สาวภรรยา เสียชีวิต ก่อนจะจ่อยิงตนเองเสียชีวิตตาม รวมทั้งหมด 3 ศพ ปมสาเหตุคาดว่า เครียดปัญหาครอบครัว

ตำรวจและแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต 3 คน ในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลบ้านตาด อำเภอเมืองอุดรธานี พบอดีตนายตำรวจ อายุ 62 ปี, ภรรยาอายุ 52 ปี และพี่สาวภรรยาอายุ 62 ปี เสียชีวิต ทั้งหมดถูกจ่อยิงที่ศีรษะ คนละ 1 นัด พบอาวุธปืนตกอยู่ใกล้เคียงอดีตนายตำรวจ โดยเหตุเกิดขึ้นก่อนจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และฉลองวันเกิดให้กับภรรยาที่เสียชีวิต ในวันพรุ่งนี้

ตำรวจสอบสวนพยานแวดล้อม เชื่อว่าอดีตนายตำรวจน่าจะมีปากเสียงขั้นรุนแรงกับภรรยา กระทั่งโมโห ชักปืนจ่อยิงศีรษะภรรยา และพี่สาวภรรยา ก่อนจะยิงตัวตายตาม ซึ่งปมเหตุที่แท้จริง น่าจะมีปัญหาภายในครอบครัว และภาระหนี้สิน 

ญาติครอบครัวผู้เสียชีวิต คาดว่า ฝ่ายภรรยาน่าจะบ่นฝ่ายสามี จนทำให้อีกฝ่ายทนไม่ไหวชักปืนยิงเสียชีวิตทั้งหมด ส่วนปมเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว

สำหรับอดีตนายตำรวจที่ก่อเหตุ เคยแยกทางกันกับภรรยามาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน เพราะภรรยามีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ ต่อมาผู้ก่อเหตุตามง้อ จึงได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง