รวบ 6 คน คาดเอี่ยวปล้นบ้าน 2 นักเตะ ลาลีกา สเปน

รวบ 6 คน คาดเอี่ยวปล้นบ้าน 2 นักเตะ ลาลีกา สเปน

View icon 58
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 08.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสเปนบุกจับกุมผู้ต้องสงสัย 6 คน อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล้นบ้าน 8 หลัง ในกรุงมาดริด ซึ่งบ้าน 2 หลัง ที่ถูกปล้นเป็นบ้านของ “ราดาเมล ฟัลเกา” กองหน้าทีมราโย บาเยกาโน่ และ “โรดริโก้” กองหน้าทีมเรอัล มาดริด

วันนี้ (14 มี.ค. 67) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนเข้าไปจับกุมผู้ต้องสงสัย 6 คน ซึ่งประกอบด้วยชาย 5 คน และหญิง 1 คน ที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยตำรวจสงสัยว่า ทั้ง 6 คน มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ปล้นบ้าน 8 หลัง ในย่านที่พักอาศัยของคนรวยในกรุงมาดริด

โดยการบุกจับผู้ต้องสงสัยทั้ง 6 คน ตำรวจได้ยึดนาฬิกาหรู 10 เรือน, เครื่องเพชรจำนวนมาก, เงินสด 3,300 ยูโร หรือประมาณ 130,000 บาท และปืนพก 2 กระบอก โดยบ้าน 2 หลังที่ถูกโจรปล้น เป็นบ้านพักของ “ราดาเมล ฟัลเกา” กองหน้าชาวโคลอมเบียของทีมราโย บาเยกาโน่ และ “โรดริโก้ ซิลวา เดอ โกเอส” กองหน้าทีมชาติบราซิลของทีม เรอัล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 6 คน ได้แอบถ่ายภาพและติดตาม “ฟัลเกา” และ “โรดริโก้” รวมถึงเหยื่อคนอื่นๆ ผ่านทางโซเชียล มีเดีย เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ชีวิต และศึกษาโครงสร้างของบ้านพักเป้าหมาย ก่อนจะวางแผนปล้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง