คุก 8 ปี 66 เดือน “เจ๊นุช” ทรมานทหารหญิงรับใช้นาน 2 ปี

คุก 8 ปี 66 เดือน “เจ๊นุช” ทรมานทหารหญิงรับใช้นาน 2 ปี

View icon 314
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 17.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทรมานทหารหญิงรับใช้ สุดทนจนต้องขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วย ล่าสุดศาลจังหวัดราชบุรีพิพากษาจำคุก เจ๊นุช 8 ปี 66 เดือน เพื่อนชาย 1 ปี 38 เดือน

วันนี้ (14 มี.ค.67) กัน  จอมพลัง ได้พานางสาวเอ อดีตทหารหญิงรับใช้ มาฟังคำพิพากษาที่ศาลจังหวัดราชบุรี ในคดีที่ถูกเจ๊นุช หรือ ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1  ร่วมกับเพื่อนชายคนสนิท ทำร้ายร่างกาย หลังฟังคำพิพากษานานกว่า 2 ชั่วโมงกัน  จอมพลัง และน้องเอ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่รอคอยมานานเกือบ 2 ปี  วันนี้ศาลพิพากษาให้จำเลยที่ 1 คือเจ๊นุช  จำคุก 8 ปี 66 เดือน ส่วนเพื่อนชายคนสนิท จำคุก 1 ปี 38 เดือน ในส่วนของการชดใช้ค่าเสียหายนั้น ศาลสั่งให้จำเลยที่ 1 ได้ชดใช้เป็นจำนวนเงิน 365,620 บาท  ส่วนจำเลยที่ 2 ศาลสั่งให้ชดใช้ร่วมกับจำเลยที่ 1 เป็นจำนวนเงิน  350,616  บาท  ซึ่งน้องเอก็จะมีการอุทธรณ์ตามสิทธิ์

สำหรับความผิดที่ถูกศาลพิพากษาในวันนี้ คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ ร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายสาหัส  ส่วนจำเลยที่ 1 หรือเจ๊นุช  จะมีข้อหาเพิ่มคือ กรรโชกทรัพย์ และข่มขืนใจ  ส่วนจำเลยที่ 2 นั้นมีข้อหาเพิ่มคือพกพาอาวุธ  และไม่จ่ายค่าจ้างตามกฎหมาย  ส่วนข้อหาค้ามนุษย์นั้น ศาลเห็นว่าไม่เข้าข่ายความผิด

ด้านน้องเอ เปิดใจว่า ตอนแรกก็รู้สึกกังวลว่าคำพิพากษาจะออกมาอย่างไร หลังจากนี้คงต้องสู้คดีต่อไป  เพราะที่ผ่านมาโดนมาเยอะมาก ภาพความทรงจำทุกอย่างยังอยู่  มาถึงวันนี้ก็อยากขอบคุณผู้สื่อข่าวที่ช่วยนำเสนอข่าว และขอบคุณ กัน จอมพลัง ที่ช่วยเหลือทุกอย่าง จากที่เคยอยู่ในความมืด จนไม่คิดว่าชีวิตจะมาพบกับแสงสว่าง 

คดีทำร้ายร่างกายทหารหญิงรับใช้นี้  เจ๊นุช หรือ ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ และเพื่อนชายคนสนิท ถูกยื่นฟ้อง 7 ข้อหา ได้แก่ ค้ามนุษย์   2.พ.ร.บ.แรงงาน  3.พ.ร.บ.อาวุธปืน  4.ความผิดต่อเสรีภาพ  5.ความผิดต่อร่างกาย  6.บังคับใช้แรงงาน  และ 7.ร่วมกันทำร้ายร่างกายทั้งสาหัสและไม่สาหัส  โดยอัยการได้ส่งฟ้องเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง