แม่บ้านชาวกัมพูชาค้ากามสาวลาวให้แขกในรีสอร์ต

แม่บ้านชาวกัมพูชาค้ากามสาวลาวให้แขกในรีสอร์ต

View icon 669
วันที่ 15 มี.ค. 2567 | 10.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับกุมแม่บ้านชาวกัมพูชา ตั้งตัวเป็นนายหน้าค้ากาม ติดต่อแขกที่เข้าพักในรีสอร์ต ให้สาวลาวขายบริการทางเพศ ได้ค่าตอบแทนครั้งละ 200 บาท 

วันนี้ (15 มี.ค.67) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โดยตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม 1. น.ส.โซเฟียฯ อายุ 36 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ต้องหาฐาน เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายใน หรือนอกราชอาณาจักร เพื่อสนองความใครของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม 2.น.ส.ปู อายุ 28 ปี สัญชาติลาว 3. น.ส.ดาว อายุ 24 ปี สัญชาติลาว ผู้ต้องหา ฐานกระทำความผิดฐาน เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนหรือผู้อื่น เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักร โดยผิดกฎหมาย  4. น.ส.เวียง อายุ 38 ปี สัญชาติลาว 5. น.ส.เบนซ์ อายุ 21 ปี สัญชาติลาว ผู้ต้องหาฐาน เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนหรือผู้อื่น พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ ถุงยางอนามัยใช้แล้ว เจลหล่อลื่น และถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้ โดยจับกุมได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า รีสอร์ตดังกล่าว มีหญิงสัญชาติลาว ลักลอบค้าประเวณี โดยมีนายหน้าเป็นหญิงชาวกัมพูชา คอยติดต่อชักชวนลูกค้าที่เข้ามาพักที่รีสอร์ต เจ้าหน้าที่จึงแฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไปติดต่อ พบ น.ส.โซเฟีย นำรูปภาพ หญิงสาวชาวลาว ให้เจ้าหน้าที่ดู จากนั้นได้ตกลงซื้อบริการในราคา 1,300 บาท ก่อนจะพาไปที่หน้าห้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม โดยขณะเข้าทำการตรวจค้น พบอยู่ในลักษณะพร้อมที่จะให้บริการ โดยห้องพักดังกล่าวได้เปิดไว้เพื่อรับงาน หรือเพื่อขายบริการทางเพศโดยเฉพาะ เข้าข่ายเป็นสถานการค้าประเวณี จึงได้จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนเอาไว้

นอกจากนี้ทราบว่า มีห้องพักอื่น ๆ ถูกใช้เป็นห้องสำหรับการค้าประเวณี เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบหญิงสาวชาวลาวอีก 2 คน ให้การยอมรับสารภาพว่ามาค้าประวณี จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามน.ส.โซเฟีย ชาวกัมพูชา ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่รีสอร์ตดังกล่าว และพบกับหญิงสาวชาวลาว ซึ่งมาเปิดห้องพักเพื่อขายบริการทางเพศ จากนั้นได้มีการติดต่อกัน ให้น.ส.โซเฟีย ช่วยหาลูกค้ามาซื้อบริการทางเพศ จะได้เงินตอบแทน ครั้งละ 200 บาท ส่วนหญิงชาวลาว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และรับว่าได้มาเช่าห้องพักไว้อยู่อาศัยและรับงานขายบริการทางเพศ ประมาณ 1 เดือนแล้ว