พบศพหนุ่มกรีดยาง ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ

พบศพหนุ่มกรีดยาง ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ

View icon 198
วันที่ 15 มี.ค. 2567 | 17.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียสุดช็อก! ออกไปตามหาผัว หลังออกไปกรีดยางแล้วไม่ได้กลับบ้าน พบกลายศพถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ

15 มี.ค. 67 เมื่อเวลา 08.50 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพา จ.สงขลา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ป่าสวนยาง ริมเขาขวาง ม.2 ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลา หลังรับแจ้ง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือ อีโอดี จาก ฉก.สงขลา และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 แพทย์โรงพยาบาลเทพา เข้าไปร่วมตรวจสอบ

โดยกว่าที่จะเจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุได้กินเวลายืดเยื้อจนถึงบ่ายสองโมงครึ่ง เนื่องจากต้องรอให้เจ้าหน้าที่อีโอดีเข้าเคลียร์พื้นที่จุดเกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากพื้นที่้เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ไม่มั่นใจว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือถูกฆาตรกรรมอำพราง หรือเป็นการหลอกล่อของกลุ่มก่อความไม่สงบหรือไม่

หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุจุดที่ทั้งคนและรถตกลงไปอยู่ในร่องเขาลึกประมาณ 50 เมตร และเป็นทางลาดชันลงเขา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายโสภณ อายุ 42 ปี ชาว จ.สงขลา และมาแต่งงานมีครอบครัวอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ โดยมีอาชีพกรีดยาง โดยเสียชีวิตในลักษณะตัวคร่อมอยู่ที่หัวรถจักรยานยนต์ และถูกไฟคลอกจนไม้เกรียมทั้งตัว ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคันเหลือแต่ซาก

จากการตรวจที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่าว่า มาจากอุบัติเหตุ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางลาดชั้นลงเขา โดยก่อนถึงจุดที่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกลงไปราว 20 เมตร มีก้อนหินก้อนใหญ่หลุดจากถนน 1 ก้อน ซึ่งเป็นไปได้ว่า ใต้ท้องเครื่องยนต์อาจจะไปกระแทกกับก้อนหิน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง และคนขับศีรษะน่าจะไปกระแทกต้นไม้หรือก้อนหินจนหมดสติ และรถน้ำมันรั่วทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นเผาทั้งคนทั้งรถ ซึ่งช่วงเกิดเหตุขับเข้าไปคนเดียว ไม่มีใครผ่านไปเห็น เพราะว่าอยู่ในป่าสวนยางลึกเข้าไปในเขา จึงทำให้ไฟลุกไหม้เผาทั้งคนทั้งรถจนไฟมอดดับไปเอง

ทั้งนี้ ยังเป็นเพียงการคาดการณ์จากการตรวจที่เกิดเหตุเท่านั้น ต้องรอส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้งที่โรงพยาบาลเทพา ว่า มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือถูกฆาตรกรรมอำพรางหรือไม่

ขณะที่ น.ส.ฝารีด๊ะ อายุ32 ปี เล่าว่า นายโสภณ ซึ่งเป็นสามี ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ต.สะกอม ไปกรีดยางตั้งแต่เวลา 23.00 น. คืนวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา และหายไปตั้งแต่คืนนั้นไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งโดยปกติแล้วสามีจะนอนค้างที่ขนำสวนยางบ้างในบางคืน แต่ว่าวันนี้ผิดสังเกต เช้าแล้วยังไม่กลับบ้านและถามใครก็ไม่มีใครเห็น จึงออกไปตามหาที่สวนยางบนเขาขวาง จนพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทั้งภรรยาและแม่ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะชื่อว่า น่าจะเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง เนื่องจากปกติแล้วรถจักรยานยนต์ก็มีปัญหาน้ำมันรั่วอยู่แล้ว จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้เผาทั้งคนทั้งรถ  แต่เพื่อความสบายใจต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์อีกครั้งว่า เป็นอุบัติเหตุจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง