จ่ายครบจบแน่! แลกเกรดวิชาพลศึกษา

View icon 65
วันที่ 18 มี.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ดรามาวงการครู จ่ายครบจบแน่! แลกเกรดวิชาพลศึกษา เพียง 200 บาท แต่เรื่องเดียวยังฉาวไม่พอ ล่าสุด ครูคนดังกล่าวถูกแฉวีรกรรม "ถ้าอยากผ่าน ต้องเปิดห้องแล้วไปนอนกับครู" เบื้องต้นศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันแฉ เหตุการณ์ดังกล่าวคือเรื่องจริง

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ มาจากเพจดังแฉครูพละ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา เรียกเก็บเงินเด็ก 200 บาท เป็นค่าแก้ติด 0 แก้ ร ไม่จ่ายไม่จบ โดยต้องโอนเข้าบัญชีธนาคารส่วนตัวของครูเท่านั้น ไม่เช่นนั้น ในระบบ จะลงว่าไม่ผ่าน ซึ่งนักเรียนเปิดหลักฐาน แช็ตสนทนาจ่ายจริง โอนจริง

ร้อนถึงต้นสังกัด เทศบาลนครนครราชสีมาเข้าตรวจสอบเรื่องนี้ โดยวันนี้ (17 มี.ค.) ได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 15 วัน เนื่องจากหลักฐานที่ปรากฏค่อนข้างชัดเจน และหากพบการกระทำผิดจริง จะมีบทลงโทษต่อไป

เบื้องต้น ครูพละอ้างว่าสาเหตุที่เก็บเงินนักเรียน เพราะต้องนำมาซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน รวมถึงจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต แต่ถึงอย่างไร ก็ต้องแจ้งผู้บริหารสถานศึกษาให้รับทราบก่อน

ครูพละคนดังกล่าวฉาวไม่เลิก เพจดังผุดอีกวีรกรรมครูพละคนเดิม แต่ครั้งนี้เกี่ยวข้องกับนักเรียนหญิง มีหลักฐานเป็นแช็ตสนทนา ใจความว่า ถ้าอยากผ่าน ต้องเปิดห้องแล้วไปนอนกับครู

เรื่องนี้ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ออกมาคอนเฟิร์มว่า วีรกรรมของครูพละคนนี้ ทั้งเรื่องไถ่เงินเด็กนักเรียน คนละ 20 บาท จ่ายเงินแก้เกรด นัดเด็กนักเรียนหญิงไปมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงเรื่องฉาวอื่น ๆ อีกมากมายเป็นเรื่องจริง เบื้องต้นการสอบข้อเท็จจริงในวันนี้ (18 มี.ค.) คงจะมีการสอบสวนประเด็นนี้เพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง