4 เยาวชนถูกอริไล่ล่า ก่อนขี่รถจยย.ซ้อน 4 บิดหนีสุดชีวิต เจอหมาวิ่งตัดหน้า เสียหลักอัดกับเสาไฟ

4 เยาวชนถูกอริไล่ล่า ก่อนขี่รถจยย.ซ้อน 4 บิดหนีสุดชีวิต เจอหมาวิ่งตัดหน้า เสียหลักอัดกับเสาไฟ

View icon 77
วันที่ 18 มี.ค. 2567 | 07.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
4 เยาวชนถูกอริไล่ล่า ก่อนขี่รถจยย.ซ้อน 4 บิดหนีสุดชีวิต ก่อนเจอหมาวิ่งตัดหน้า ทำให้รถ จยย.เสียหลักอัดกับเสาไฟ เยาวชนหญิงวัย 12 ดับ 1 ส่วนเยาวชนชายอีก 3 คน บาดเจ็บ ขณะที่ เยาวชนทั้ง 4 พก มีดดาบ มีดบังตอ และเหล็กแท่ง ติดตัวด้วย

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 17 มี.ค. 67 พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนสุนัขก่อนเสียหลัก ไปชนม้าหินอ่อนหน้าบ้านและเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต บริเวณบ้านโป่งกระพร้อ หมู่ที่ 9 ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยหลายหน่วยงาน มีทั้งกู้ชีพ อบต. หนองโพรง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ จำนวน 4 ราย เป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 12 - 15 ปี  มีหญิง 1 คน ชาย 3 คน มีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นเด็กหญิง อายุ 12 ปี  ทางหน่วยกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้และเสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บ ประกอบด้วย เด็กชาย อายุ 12 ปี นายเอ อายุ 15 ปี และนายบี อายุ 15 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย

ในที่เกิดเหตุพบมีดดาบ ยาว 70 เซนติเมตร มีดบังตอ ยาว 50 เซนติเมตร และเหล็กแป๊บ ยาว  60 เซนติเมตร เป็นของกลุ่มเยาวชนเอง และยอมรับว่า เป็นของตนเองที่พกติดตัวไว้ตลอด เพราะเกรงว่าจะเจอคู่อริ และจากการสอบถามชาวบ้าน ในพื้นที่ใกล้เคียงต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มักจะเจอเยาวชน 4 คนนี้ ขับรถไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดทั้ง 4 คน ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน และชอบพกพาอาวุธอยู่ตลอดเวลา

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ โดยมีนางสายฝน ยายผู้เสียชีวิต ทราบข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล  พอทราบว่าหลานได้เสียชีวิตแล้ว  ถึงกับร้องไห้โฮอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพยาบาล

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน ทราบว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave สีแดงดำ นายเอ เป็นคนขับ  ผู้เสียชีวิตนั่งหน้า และผู้บาดเจ็บซ้อนท้ายอีก 2 คน  รวม 4 คน มาจากเส้นหน้าวัดระเบาะไผ่ ก่อนจะเลี้ยวเข้าซอยบ้านโป่งกระพร้อ ได้ประมาณ 100 เมตร มีวัยรุ่น 2 คน  ชื่อเล่นว่า “นายดำ”กับ “นายเอฟ”  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ส่วนในมืออาวุธมีด ด้วยความตกใจจึงบิดคันเร่ง เพื่อหนีไปได้ประมาณ 800 เมตร มีสุนัขสีดำวิ่งตัดหน้าทำให้รถไปเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง  ก่อนที่รถจะเสียหลักไปชนกับโต๊ะม้าหินอ่อนก่อนชนเสาไฟฟ้า จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง