แฉอีก! ครูพละคนเดิม บังคับนักเรียน นอนแลกเกรด

View icon 107
วันที่ 18 มี.ค. 2567 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สั่งย้ายครูพละฉาว หลังถูกนักเรียนแฉ ให้จ่ายเงินแลกเกรด ล่าสุดมีแช็ตหลักฐาน จูงใจให้นักเรียนมีเพศสัมพันธ์แลกเกรดเพิ่มขึ้นมาอีก

แฉอีก! ครูพละคนเดิม บังคับนักเรียน นอนแลกเกรด
เป็นข่าวฉาววงการแม่พิมพ์อยู่ในเวลานี้ ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่เรื่องราวของคุณครูพละ ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ถูกแฉว่า มีการเรียกเก็บเงินนักเรียน เพื่อแก้เกรดที่ติด ร โดยมีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน 200 บาท เข้าบัญชีส่วนตัวของคุณครูท่านนั้น

เบื้องต้น เมื่อวานนี้ (17 มี.ค.) คุณครูที่ถูกร้องเรียนอ้างว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้เก็บเงินมาจ่ายแลกเกรด แต่เก็บเงินมาซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน หรือจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต โดย นายชัชวาล วงศ์จร รองนายกเทศมนตรีนครราชสีมา สั่งการให้ทางเทศบาลตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ต้องทราบผลภายใน 15 วัน

ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ยังแฉข้อมูลเพิ่มว่า นอกจากให้เด็กนักเรียนจ่ายเงินแลกเกรดแล้ว ยังมีการบังคับให้นักเรียนหญิงเปิดห้องพักร่วมหลับนอน เพื่อแลกเกรดให้เรียนจบอีกด้วย

เบื้องต้น ทางเพจมีการเปิดแช็ตข้อความ ที่มีบทสนทนาระหว่างครูท่านนี้กับนักเรียนหญิง โดยพบว่า คุณครูจะพูดชักจูงให้เด็กแก้เกรด เพื่อจะได้เรียนจบ แต่ถ้าไม่ทำตามข้อเสนอ ก็ต้องไปเรียนซ่อมเหมือนคนอื่น พร้อมปิดท้ายว่า "ไม่ต้องบอก ไม่ต้องพูดให้ใครฟัง"

สั่งย้ายครูพละฉาว บังคับนักเรียนนอนแลกเกรด
ขณะที่วันนี้ (18 มี.ค.) นายชัชวาล รองนายกเทศมนตรีนครราชสีมา มีคำสั่งย้ายครูพละรายนี้ ให้ย้ายไปอยู่กองการศึกษาเทศบาลนครราชสีมาแล้ว ส่วนคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง จะมีนายชัชวาลเป็นประธานด้วยตัวเอง พร้อมลงพื้นที่โรงเรียน เพื่อหาข้อมูลมาประกอบการพิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง