ช่วย นร.หญิงอายุ 15 ปี ถูกพ่อเลี้ยงอนาจาร

View icon 156
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 04.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - บ้านพักเด็กจังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วยเหลือเด็กนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงกระทำอนาจาร

ผู้เสียหายใช้โทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายอวัยวะเพศผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง หลังเข้าไปกระทำอนาจารโดยการเข้าไปกอดและจับไปตามร่างกายเธอมาหลายครั้ง แต่ผู้เป็นแม่ก็ไม่เชื่อ และสั่งให้ลูกสาวตั้งกล้องแอบถ่ายเอาไว้ แต่หลังจากเห็นคลิปกลับบอกให้ เธออยู่ห่าง ๆ พ่อเลี้ยงเอาไว้ จนเธอนำเรื่องเข้าปรึกษาครูผู้หญิง 2 คน ที่โรงเรียน ซึ่งผู้เป็นครูได้ไปสืบหาประวัติจนทราบว่าพ่อแท้ ๆ ของเธอยังมีชีวิตอยู่ และติดต่อให้มารับลูกสาวไปดูแล

แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากนั้นพ่อเลี้ยงของเด็กนักเรียนหญิง ได้ข่มขู่ครูผู้หญิงทั้ง 2 คน ให้ไปนำตัวลูกสาวกลับมา พร้อมโพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์ของโรงเรียน ว่า จะยื่นถอนใบประกอบวิชาชีพครู ที่สอนให้เด็กเกลียดแม่ เมื่อวานหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมกับพ่อแท้ ๆ ของเด็กนักเรียนหญิง จึงได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง ให้ข้อหากระทำอนาจาร นอกจากนี้ครูผู้หญิงอีก 2 คน ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงในข้อหาข่มขู่ และหมิ่นประมาท ผ่านทางออนไลน์

จากนั้น ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ไปเชิญตัวแม่แท้ ๆ ของเด็กนักเรียนหญิง และพ่อเลี้ยง ไปสอบปากคำ ซึ่งไปพบว่าในบ้านยังเด็กผู้หญิงวัย 4 ขวบ กับ 3 ขวบ และเด็กชายวัย 5 เดือน ซึ่งเป็นลูกของพ่อเลี้ยง กับแม่ของเด็กนักเรียนหญิง อยู่ในบ้านในสภาพความเป็นอยู่ไม่เหมาะสม และยังไม่มีการโอนย้ายจากทะเบียนบ้านกลาง มาเข้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงรีบดำเนินการให้ถูกต้อง

จากการสอบปากคำ ผู้เป็นแม่ยอมรับว่าทราบจากลูกสาว และบอกให้ลูกสาวอยู่ห่าง ๆ จากพ่อเลี้ยง แต่ไม่กล้าพูดอะไรมาก เพราะพ่อเลี้ยงเป็นคนเดียวที่หาเงินเข้าบ้าน ขณะที่ในส่วนของพ่อเลี้ยงไม่ยอมให้ปากคำใด ๆ แต่จากการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง