สุดผวา พบกล้องแอบถ่าย ซุกห้องน้ำบ้านพัก

View icon 135
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 04.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - บ้านหลังหนึ่งที่จังหวัดนครราชสีมา มีผู้หญิงพักอาศัยอยู่ 3 คน พร้อมเด็กชายอายุ 12 ขวบ อีก 1 คน รวมเป็น 4 คน จู่ ๆ สังเกตเห็นวัตถุแปลกปลอมในห้องน้ำ จึงแจ้งผู้นำชุมชนเข้าตรวจสอบ

สิ่งแปลกปลอมนี้ ด้านหนึ่งมีรูปทรงรี ๆ ยาวประมาณหนึ่งคืบ พันด้วยเทปกาวสีดำ ผูกยึดกับไม้รวกคันเบ็ดตกปลา ยาวประมาณ 1 เมตรครึ่ง ห้อยอยู่บริเวณช่องลมห้องน้ำ บริเวณบ้านพักยกพื้นสูง

ส่วนอีกด้านของวัตถุแปลกปลอม รูปทรงกระบอก พาดอยู่กับขอบช่องลม และพันไว้ด้วยเทปกาวสีดำเหมือนกัน มองเผิน ๆ คุณผู้ชมคิดว่าอะไร นี่คือกล้องวงจรปิด

ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลโคกกระชาย อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งจากหญิงอายุ 60 ปี เจ้าของบ้านหลังนี้ ว่าพบวัตถุต้องสงสัยในห้องน้ำ โดยบ้านหลังนี้มีหญิงอายุ 60 ปี อาศัยอยู่กับหลาน 3 คน หลาน 2 คนเป็นผู้หญิง อายุ 20 ปี และ อายุ 22 ปี ส่วนอีกคนเป็นหลานชายอายุ 12 ขวบ

ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ระหว่างที่คุณยายกำลังอาบน้ำ หันไปเห็นเจ้าสิ่งนี้วางอยู่ เธอสงสัยว่าคืออะไร ถามหลาน ๆ ก็บอกว่าไม่รู้-ไม่เห็น แล้ววัตถุดังกล่าวก็หายไป

กระทั่งรุ่งเช้าวันต่อมา เจ้าวัตถุนี้ก็กลับมาวางอยู่ตำแหน่งเดิม จึงแจ้งผู้นำชุมชนให้มาตรวจสอบ ถึงรู้ว่าคือกล้องวงจรปิด ใส่ไว้ในขวดพลาสติก พันด้วยเทปกาวสีดำ เชื่อมต่อกับแบตเตอรี่สำรอง

ใครจะคิดว่าห้องน้ำสูงจากพื้นเกือบ ๆ 3 เมตร ยังมีถ้ำมองคิดหาวิธีการส่องของสงวนหญิงสาว เหตุการณ์นี้ทำให้ทุกคนในบ้านหวาดกลัวมาก เบื้องต้นสันนิษฐานเป็นฝีมือคนในพื้นที่ ที่รู้ว่าบ้านนี้มีหญิงสาว 2 คน อาศัยอยู่กับหญิงสูงอายุและเด็ก โดยไม่มีผู้ชายคอยปกป้อง พ่อ-แม่ของเด็กทำงานต่างถิ่น นาน ๆ กลับมาบ้านสักครั้ง

ผู้นำชุมชน เปิดเผยเมื่อหลายเดือนก่อน เกิดเหตุชุดชั้นในสตรีในหมู่บ้านถูกขโมยหลายครั้ง ทำให้ลูกบ้านรู้สึกหวาดวิตก เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้ซึ่งถือเป็นการคุกคามและละเมิดสิทธิส่วนบุคคล จึงนำหลักฐานไปแจ้งความ ให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย