ชนสนั่น 2 ตายายขับเก๋งชนท้ายรถสองแถวพุ่งชนรถเมล์

ชนสนั่น 2 ตายายขับเก๋งชนท้ายรถสองแถวพุ่งชนรถเมล์

View icon 325
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 10.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชนสนั่นรับอรุณ รถเก๋ง 2 ตายาย พุ่งชนท้ายรถสองแถวไปชนท้ายรถเมล์ บาดเจ็บ 8 คน ส่วนตายายบาดเจ็บสาหัส

เมื่อช่วงเช้า เวลา 07.00 น วันที่ 19 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถสองแถวไปชนรถโดยสารประจำทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขามุ่งหน้าสำโรง ใกล้เคียงปากซอยอภิชาติ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตกทั้งบาน ทำให้ผู้ที่ขับขี่ และ โดยสาร มาในรถเก๋งคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ อาการค่อนข้างหนัก 2 ราย ซึ่งเป็น 2 ตายาย อายุประมาณ 60-70 ปี หลังชนเข้ากับท้ายรถสองแถว ที่วิ่งระหว่าง ราม 2-ปากน้ำ ที่มีผู้โดยสารมาเกือบเต็มคันอย่างจัง ทำให้ผู้โดยสารที่โดยสารมากับรถสองแถว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งหมด 6 ราย

ส่วนรถสองแถวยังไปชนกับท้ายรถเมล์ สาย 25 ที่ขับอยู่ข้างหน้าอีก เจ้าหน้าที่จึงระดมกันช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดก่อนที่จะทยอยนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงที่เกิดเหตุ อุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้รถติดสะสมยาวกว่า 1 กิโลเมตร เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมกำลังจราจรเข้าช่วยจัดการจราจร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำแผนท และ ถ่ายรูป ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถทั้งหมดไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้