ออกหมายจับ บอล ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี จ.อุดรธานี

View icon 265
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กรณีที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกรุ่นพี่พาไปให้นายบอลข่มขืน ล่าสุดศาลออกหมายจับนายบอลแล้ว

จากคดีที่แม่ได้พาลูกสาวอายุ 13 ปี ไปแจ้งความกับตำรวจ หลังลูกสาวถูกรุ่นพี่อายุ 15 ปี ล่อลวงไปให้ "นายบอล" อายุ 40 ปี ข่มขืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองอุดรธานี ซึ่งทางคุณแม่ก็ได้ร้องต่อเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย และสื่อมวลชน เพราะกลัวคดีไม่คืบหน้า โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ศาลจังหวัดอุดรธานี ได้ออกหมายจับนายบอลแล้ว ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พาเด็กไปเพื่อการอนาจาร และตำรวจได้จัดชุดสืบสวนออกไล่ล่าจับกุมแล้ว

ไปต่อกับคดีที่ กัน จอมพลัง ได้รับการร้องเรียนจากเด็กหญิงอายุ 13 ปี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านกว่า 10 คน พาไปข่มขืน ในพื้นที่อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย ซึ่งเมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว ที่ สภ.บ้านด่านลานหอย

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้มีการพาผู้เสียหายคนใหม่ เป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกับผู้เสียหายคนแรก เข้าแจ้งความต่อตำรวจ โดยผู้เสียหายคนนี้ถูกวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันกระทำเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ด้านตำรวจได้ตัวผู้กระทำความผิดและรับสารภาพแล้ว 5 คน ว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ไม่ซัดทอดเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงต้องสอบสวนขยายผลต่อไป