วี-วิโอเลต ไม่ทน ร้อง ปอท.ลากคอมือดีตัดต่อภาพลามกอนาจาร

วี-วิโอเลต ไม่ทน ร้อง ปอท.ลากคอมือดีตัดต่อภาพลามกอนาจาร

View icon 120
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 13.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักร้องสาวชื่อดัง วี-วิโอเลต ร้อง ปอท.สืบหาตัวคนร้ายตัดต่อภาพลามกอนาจาร เผยแพร่ในแอปพลิเคชัน ฝากถึงคนทำผิด เตรียมตัวไว้ให้ดี

วีวิโอเลต วันนี้(20 มี.ค.2567) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม.  วี - วิโอเลต วอเทียร์ อายุ 30 ปี  ศิลปินนักร้องลูกครึ่งไทย-เยอรมัน พร้อมด้วย น.ส.กรกช จิตติมาพร ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ ว่าที่ สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความให้สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับบุคคลที่นำภาพเธอไปตัดต่อภาพลามกอนาจาร

ต่อมา วี วิโอเลต พร้อมทนายกรกช ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่า วันนี้มา พบพนักงานสอบสวน บก.ปอท.เพื่อแจ้งความกรณีที่ถูกตัดต่อภาพ เนื่องจากมีคนร้ายนำภาพรูปหน้าของวีไปตัดต่อด้านล่างเป็นภาพโป๊เป็นทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นภาพต้นฉบับมาจากไหน แต่รู้ว่าเป็นภาพหน้าของตนไปตัดต่อกับร่างกายเรือนร่างที่ไม่ใช่ของตน แฟนคลับเห็นภาพแล้วกังวลใจจึงส่งมาให้ทางต้นสังกัดและตนเองดูจึงนำมาแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้ ครั้งนี้เป็นภาพที่ไม่ซ้ำเดิมกับเมื่อปีที่แล้ว แต่รู้สึกตกใจเนื่องจากเป็นภาพเคลื่อนไหวเลย พอเห็นภาพตอนแรกก็รู้สึกว่า คนเห็นภาพนี้แล้วอาจจะเกิดความเข้าใจผิดได้ วันนี้จึงจับมือกับทนายมาแจ้งความเพื่อที่จะเอาผิดคนร้ายและจะได้เคลียร์ว่าภาพและคลิปนั้นไม่ใช่ภาพของตนจริง ขอเตือนว่าใครที่แชร์ต่อไปก็จะมีความผิดด้วยเช่นกัน

นักร้องสาวกล่าวต่อว่า เมื่อเจอหน้าทนายก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นเห็นว่าทีมงานทนายเราก็น่าจะเก่ง เชื่อในทีมงานการทำงานของทนาย ส่วนตัวโดนตัดต่อมาแล้วหลายรอบ รู้สึกว่าเป็นการละเมิดในร่างกายของเรา ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งก็รู้สึกว่าไม่ดี ไม่ได้โกรธแต่รู้สึกเจ็บมากกว่า และเชื่อในกฎหมายบ้านเมืองเราที่จะช่วยเหลือเราในด้านนี้ได้ เป็นคลิปลักษณะสั้น ๆ อย่างที่บอกรู้สึกว่าถูกละเมิดร่างกายของเรา แม้มันจะไม่ใช่ร่างกายที่แท้จริงของเรา แต่มีความสุขกว่าถูกเอาเปรียบ แนะนำว่าถ้าใครมีก็ลบทิ้งไปหรืออย่าส่งต่อซึ่งจะมีความผิดตามกฎหมายเช่นเดียวกัน และอยากบอกคนที่กระทำว่าขอให้รอเตรียมตัวไว้ดีๆ สำหรับคนอื่นถ้าใครถูกกระทำแบบลักษณะเดียวกับตน ก็ขอให้ออกมาปกป้องตัวเราอยากให้คนที่กระทำได้รับการลงโทษตามกฎหมายถึงที่สุด และขอบคุณคนที่เตือนเข้ามาและให้กำลังใจ สนับสนุนให้กำลังใจทุกคนด้วย ยืนยันว่าตนจะเข้มแข็งในเรื่องนี้ตลอด

ด้านทนายกรกช กล่าวว่าวันนี้ได้มาแจ้งความดำเนินคดีตามฐานความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) และมาตรา 16 พร้อมทั้งความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 287 รวมทั้งความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วย เบื้องต้น ยังขอสงวนรายละเอียดไว้ให้ตำรวจ บก.ปอท.ทำการสืบสวนสอบสวนก่อน จึงไม่สามารถที่จะระบุได้ว่ามาแจ้งดำเนินคดีกับใครกี่รายบ้าง เป็นภาพและคลิปที่มีการเผยแพร่ในแอปพลิเคชันหนึ่งแต่ขอยังไม่ระบุชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง