ป่าตอง เดือด วัยรุ่นไล่ฟันกลางถนน

View icon 84
วันที่ 20 มี.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดภูเก็ต ยังมีกระแสและความเดือด เนื่องจากมีการแชร์ภาพของกลุ่มวัยรุ่นพกอาวุธมีดไล่ฟันกันกลางถนน แบบโนสน โนแคร์ชาวต่างชาติ

สื่อออนไลน์พากันแแชร์คลิปวิดีโอ เหตุวัยรุ่นเปิดศึกไล่ตีกันกลางถนน พร้อมระบุข้อความ เป็นห่วงจัง ป่าตอง ภูเก็ตจะทุบกันกลางถนน เถื่อนจังแบบนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณจุดวงเวียนโลมาหาดป่าตอง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ เป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ที่พกอาวุธมีดไล่ทำร้ายกันกลางถนน ริมหาดป่าตอง ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวที่ขับรถผ่านไปผ่านมา จนอีกฝ่ายที่ใส่เสื้อสีดำถือมีดถูกตีหัวแตก ก่อนจะมีพลเมืองดีโทรแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ

เมื่อตำรวจ สภ.ป่าตอง มาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน นั่งอยู่ตรงวงเวียน มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ จึงพาตัวส่งโรงพยาบาล และคุมผู้ที่ร่วมในเหตุการณ์ทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบสวนที่โรงพัก

สอบถามทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอทั้งหมด เป็นพนักงานของบริษัทเดียวกัน มีปัญหากระทบกระทั่งระหว่างทำงาน ขณะขับรถออกจากบริษัทฯ ก็ยังท้าทาย ตะโกนด่าทอกันมาตลอดทาง จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ตรงวงเวียนกะหลิม รถทั้ง 2 ฝ่าย เกิดชนท้ายกัน จากนั้นจึงเป็นที่มาของเหตุการณ์ดังกล่าว

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวโชเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนภูเก็ต บอกว่า ดังอีกแล้วภูเก็ต เด็กที่อื่นทั้งนั้น, หัวร้อน พร้อมบวก, ภูเก็ตเมืองท่องเที่ยว วัน ๆ พันกว่าเรื่อง, คิดถึงช่วงโควิด, ภูเก็ตตายอย่างเดียว ไม่ด่ากันเยอะ เจ็บคอ