ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ลงพื้นที่ระดมช่วยประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เหตุในพื้นที่น้ำฝน 81 มิลลิเมตร ทำน้ำท่วมขังหนัก

ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ลงพื้นที่ระดมช่วยประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เหตุในพื้นที่น้ำฝน 81 มิลลิเมตร ทำน้ำท่วมขังหนัก

View icon 143
วันที่ 20 มี.ค. 2567 | 15.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กทม. ระบายน้ำ ตำรวจระบายรถ ฝนถล่มกรุง น้ำท่วมขัง การจราจรติดขัด ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ลงพื้นที่ระดมช่วยประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เหตุในพื้นที่น้ำฝน 81 มิลลิเมตร ทำน้ำท่วมขังหนัก สั่งเฝ้าระวังตลอดวัน

วันนี้ (20 มี.ค. 67) พ.ต.อ.ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า จากกรณีมีฝนตกหนักในพื้นที่ช่วงเวลา 07.00 - 09.30 ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังผิวจราจร ก่อให้เกิดการเคลื่อนตัวของผู้ใช้ยานพาหนะบนถนนนเพชรเกษมติดขัด จึงได้ลงพื้นที่พร้อมได้สั่งการให้ พ.ต.ท.จุมพลภัทร์ กำนาด รอง ผกก.จร.สน.ภาษีเจริญ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ลิขิต ภักดีศุภผล สว.จร.สน.ภาษีเจริญม และตำรวจจราจรทุกนาย เร่งระดมช่วยประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เพื่ออำนวยการจราจร เร่งระบายรถในพื้นที่น้ำท่วมขัง

สำหรับสถานณ์วันนี้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ สน.ภาษีเจริญ ตั้งแต่เวลา 07.00 - 08.30 น. ปริมาณน้ำฝน 81 มิลลิเมตร จึงส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังรอการระบายตามพื้นที่ โดยเฉพาะถนนเพชรเกษม บริเวณ หน้า รพ.มิตรประชา - ปากซอยเพชรเกษม 39 ระยะทาง 100 เมตร ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ระดับน้ำสูงระดับขอบทาง ประมาณ 20 เซนติเมตร เสีย 3 ช่องการจราจร และ ปากซอยเพชรเกษม 33 (โค้งรางบัว) ระยะทาง 100 เมตร ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ระดับน้ำสูงระดับขอบทาง ประมาณ 20 เซนติเมตร เสีย 3 ช่องการจราจร ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นบริเวณกว้าง โดยได้จัดชุดเคลื่อนที่เร็วช่วยเหลือน้ำท่วมตามแผนปฏิบัติการ จัดชุดช่วยเหลือรถเสีย

โดย ดำเนินการร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตภาษีเจริญ และเจ้าหน้าที่สำนักระบายน้ำ ร่วมอำนวยการจราจร ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ เพื่อทำให้ระดับน้ำลด และสภาพการจราจรกลับคืนสู่ปกติโดยเร็ว พร้อมสั่งการให้ประสานเขตเฝ้าระวังตลอดทั้งวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง