หญิงขับรถฝ่าความมืด พุ่งชนชายเดินข้ามถนน เสียชีวิต

View icon 56
วันที่ 21 มี.ค. 2567 | 05.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ผลจากความเห็นแก่ได้ของคนบางกลุ่ม สร้างความสูญเสียให้คนไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แก๊งตัดสายไฟ-สายสื่อสาร ลักตัดขโมยสายไฟฟ้า ทำถนนมืดมิด หญิงสาวขับรถฝ่าความมืด เห็นชายเดินข้ามถนนในจังหวะที่กระชั้นชิดมากแล้ว ก็เลยเบรกไม่ทัน หลบไม่พ้น พุ่งชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต

ร้อยทั้งร้อย ใครเจอเข้ากะทันหันแบบนี้ก็เบรกไม่ทันทั้งนั้น เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทสายเก่า จุดที่ชนชาวบ้านเรียก "โค้งศาลาแม่นกยูง" อยู่ในพื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เหตุที่เกิดขึ้นก็ทำให้ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี ถูกรถกระบะซึ่งมีหญิงอายุ 56 ปี เป็นคนขับ ชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้นำตัวหญิงคนดังกล่าวไปสอบปากคำ แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา

ซึ่งหากจะต้องแจ้งข้อหาดำเนินคดี ก็คงไม่พ้นข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต แต่ถ้าลงไปดูในข้อเท็จจริง จุดที่เกิดอุบัติเหตุ มืดมิดไม่มีไฟส่องสว่างเป็นระยะทางยาวอยู่พอสมควร สาเหตุก็เนื่องมากจากถูกแก๊งตัด/ลักสายไฟฟ้า เอาทองแดงไปขาย เคราะห์ร้ายจึงมาตกกับผู้เสียชีวิต และหญิงคนขับรถกระบะ เป็นความเห็นแก่ได้ของคนบางคนหรือบางกลุ่ม โดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ แขวงการทางฉะเชิงเทรา ได้ส่งช่างมาซ่อมแซมระบบไฟส่องสว่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องการติดตามจับกุมแก๊งลักสายไฟ (ซึ่งเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้) เจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแส เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง