จับได้แล้ว พระข่มขืนเด็กหญิง

View icon 91
วันที่ 21 มี.ค. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี  - ตำรวจ สภ.ท่าเรือ เข้าจับกุมทิดหนุ่มที่ก่อเหตุ ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี ภายในวัด เป็นการข่มขืนในขณะครองสมณเพศ แล้วลาสิกขาหนีความผิด

เหตุเกิดที่วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีกลุ่มเด็กผู้หญิงที่เป็นเพื่อนกัน 4 คน เข้าไปช่วยงานที่วัด และเด็กหญิงอายุ 14 ปีมาช้ากว่าเพื่อน เลยถูกพระลูกวัดหลอกให้ยกกระติกน้ำแข็ง และเครื่องครัวเข้าไปในห้อง จากนั้นก็ล็อกประตู แล้วกระทำอนาจาร พอเด็กต่อสู้ขัดขืนก็ต่อยท้องเด็ก จนเด็กหมดแรง แล้วข่มขืนเด็ก และถ่ายรูปไว้ข่มขู่เด็กว่า อย่าไปบอกใคร ถ้าไม่บอกใคร จะลบรูปทิ้ง ไม่ให้อับอาย เด็กได้หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากพี่ในวัด

จากนั้นเด็กได้ไปแจ้งครูถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ครูได้โทรศัพท์ไปแจ้งแม่ที่อยู่จังหวัดเชียงราย แม่รีบเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับพระรูปนี้ ที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

ตำรวจติดตามไปที่วัด ปรากฏว่า พระรูปนี้ได้ลาสิกขา และหลบหนีไปแล้ว ตำรวจนำกำลังไปตรวจค้นที่บ้านของคนร้ายและเข้ารวบตัว ไปไว้ที่ สภ.ท่าเรือ แจ้งข้อหาในข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปวัดที่เกิดเหตุ ในตำบลท่าหลวง อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เด็กหญิงผู้เสียหายได้พาแม่ไปดูจุดเกิดเหตุที่ถูกกระทำชำเรา ชาวบ้านต่างเดินทางมาดู และวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ทางครอบครัวจะพาน้องเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดเชียงราย และจะรอพนักงานสอบสวนเรียกสอบปากคำกับสหวิชาชีพต่อไป แต่ตอนนี้ไม่ให้น้องอยู่ในพื้นที่แล้ว กลัวไม่ปลอดภัย แม่สงสารลูกสาวมาก สภาพจิตใจย่ำแย่ แม่ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง