ชายหัวร้อนบุกกระทืบผู้ช่วย ผจก.ร้านสะดวกซื้อ ไม่ยั้ง

View icon 141
วันที่ 21 มี.ค. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายหัวร้อน แค้นแทนแฟนสาว ถูกผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ แค่ถามเรื่องไม่ออกมารับลูกค้า บุกเข้าไปทำร้ายถึงในร้าน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายสวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขา 3 ส่วน สวมหมวกแก๊ปสีแดง เดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ แล้วถามหาผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ก่อนเดินเข้าไปข้างใน กล้องอีกมุมจับภาพที่ผู้เสียหายเปิดประตูหลังร้านเดินมาพอดี ชายสวมหมวกปรี่เข้าตบหน้าจนล้มคว่ำ จากนั้นก็เข้าไปตบและเตะซ้ำอีกหลายครั้ง ผู้เสียหายพยายามยกมือไหว้ขอร้อง มีพนักงานหญิงเห็นเหตุการณ์วิ่งเข้ามาห้าม ชายคนดังกล่าวจึงหยุด แต่ก็ยังด่าทอไม่เลิก ก่อนเดินออกจากร้านไป เหตุเกิดในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ช่วงเช้าวานนี้ (20 มี.ค.)

ทีมข่าวไปพบ นายพิสิษฐ อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย โชว์ร่องรอยเขียวช้ำตามร่างกายให้ดู ก่อนเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนพนักงานหญิงในร้าน ที่มาทำงานได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุมีของมาลง และลูกค้าเยอะ จึงกดกริ่งเรียกพนักงานหญิงให้มารับลูกค้า แต่เขาไม่ยอมเดินมา จึงเดินไปถามว่า "กดกริ่งเรียกไม่ได้ยินเหรอ" พูดปกติ ไม่ได้ใส่อารมณ์ แต่พนักงานคู่กรณีทำหน้าตาไม่พอใจ และเดินหายไปในร้าน สักพักผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาถามหาตน และเข้าทำร้ายร่างกายตามภาพในกล้องวงจรปิด คิดว่าคงไม่พอใจ จึงตามแฟนมาที่ร้านให้มาทำร้ายตน ตอนนี้ก็รู้สึกงงว่า ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ แค่เรื่องงานเท่านั้น หลังเกิดเรื่องพนักงานคู่กรณีก็ส่งข้อความมาหาผู้จัดการเพื่อลาออก

แม่ผู้เสียหาย บอกว่า เห็นคลิปที่ถูกทำร้าย รู้สึกว่าคู่กรณีทำเกินกว่าเหตุ ตนพาลูกไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แล้วยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนนี้ก็รู้สึกระแวง ไม่รู้ว่าคู่กรณีจะย้อนกลับมาทำร้ายลูกตนอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง