จับ ไฮโซโจ ขืนใจสาวจนทนไม่ไหว กระโดดตึก 4 ชั้นสาหัส

View icon 309
วันที่ 21 มี.ค. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจชุดสืบนครบาลรวบ "ไฮโซโจ" เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง บุกบ้านขืนใจเหยื่อสาว จนเหยื่อสาวคิดสั้น กระโดดตึก 4 ชั้น อาการสาหัส ไปดูช่วงที่ถูกตำรวจบุกเข้าจับกุม

ตำรวจชุดสืบนครบาลจู่โจมจับกุม นายวชิรวิชญ์ หรือ โจ อายุ 42 ปี เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน

คดีนี้ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย อาศัยอยู่บ้านพักแถวสีลม ก่อนที่ผู้ต้องหาจะขยายกิจการ มาเปิดร้านขายกัญชาอยู่ข้าง ๆ บ้านที่เธอพักอาศัย โดยรุ่งเช้าวันที่ 13 มีนาคม ผู้ต้องหามีอาการมึนเมา บุกเข้าไปในบ้านผู้เสียหาย จากนั้นลงมือล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมตะคอกใส่หูเธออย่างโรคจิตว่า "กูจะ…จนมึงตาย" ผู้เสียหายพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว จนสลบไป

เมื่อได้สติ พบผู้ต้องหานอนอยู่บนเตียงเดียวกัน ก่อนที่เหยื่อจะรวบรวมสติหนีออกจากบ้านไปที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อแจ้งความ

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบปากคำ 6 ชั่วโมง เนื่องจากผู้เสียหายอยู่ในอาการหวาดกลัว กระทั่งวันที่ 17 มีนาคม ผู้เสียหายกระโดดลงจากชั้น 4 แต่ร่างกระแทกระเบียงชั้น 3 ทำให้ไม่เสียชีวิต แต่อาการโคม่า

กระทั่งสืบทราบว่า ผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวในคอนโดหรูย่านเพลินจิต จึงนำกำลังจับกุม ขณะจับกุมมีท่าทีขัดขืน ก่อนจะยอมให้จับกุม โดยมีแฟนสาวยืนดูอยู่ข้าง ๆ

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า เป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดังที่ส่งออกขายทั่วโลก เป็นทายาทนักธุรกิจ จบการศึกษาจากต่างประเทศ พร้อมยืนยันไม่ได้ข่มขืน แต่ผู้เสียหายยอมมีสัมพันธ์ด้วย ส่วนแฟนสาวที่คบอยู่ปัจจุบัน ไม่ทราบว่าตนเองมีโลกใบที่ 3 เพิ่งจะมาทราบในวันที่ถูกจับกุม

ขณะที่ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ไม่ปักใจเชื่อคำให้การผู้ต้องหา เพราะขัดแย้งพยานหลักฐานหลายประเด็น ต้องขยายผลให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง