สิ้นตำรวจน้ำดี! ครูแดร์ จบชีวิตในบ้านพัก

สิ้นตำรวจน้ำดี! ครูแดร์ จบชีวิตในบ้านพัก

View icon 322
วันที่ 21 มี.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สิ้น "ครูแดร์" ตำรวจน้ำดี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในบ้านพัก คาดเครียดป่วยโรคมะเร็ง เผยเป็นคนที่ทุ่มเทกับเยาวชน ฝึกสอนฟุตบอลให้เด็กห่างไกลยาเสพติด จ.นครศรีธรรมราช

ครูแดร์ - 21 มี.ค. 67 เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.สงบ จันทร์สิงห์ ผกก.สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาพรุ อ.พระพรหม

ตรวจสอบภายในห้องนอนพบ ศพ ร.ต.ท.วันชัย หรือ “ครูแดร์” อายุ 57 ปี นั่งพิงเตียงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน มีอาวุธปืนขนาด 9 มม. หล่นอยู่บริเวณหน้าตัก ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนดังกล่าวเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ท.วันชัย มีตำแหน่งเป็น รอง สว.(ป) สภ.พระพรหม เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของเด็กเยาวชน เนื่องจากได้จัดทำทีมฟุตบอลและชักชวนเยาวชนในพื้นที่ตามสถานศึกษาต่างๆ มารวมตัวกันเล่นฟุตบอลต่อต้านยาเสพติด ใช้ชื่อว่า Dare Chai Academy มีลูกศิษย์เป็นเยาวชนในพื้นที่จำนวนมาก เป็นผู้ลงทุนในการทำกิจกรรมเองทุกอย่าง ซื้อลูกฟุตบอล ,จัดหาน้ำแข็งน้ำดื่มในการฝึกซ้อมแก่เยาวชน และเป็นที่รักใคร่ของเยาวชนในหมู่บ้าน หลังเกิดเหตุมีเยาวชนที่ทราบข่าวเดินทางมากันจำนวนมาก และนั่งเฝ้าบริเวณบ้านด้วยใบหน้าเศร้าหมอง

สำหรับสาเหตุ ทราบว่า ร.ต.ท.วันชัย ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด และได้มีการรักษาตัวอยู่ แต่ช่วงหลังอาการทรุดหนักร่างกายซูบผอม และมีการอาการปวดจากโรค ทางผู้บังคับบัญชาให้พักอยู่ที่บ้าน และในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ร.ต.อ.วันชัย จึงได้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุสลดดังกล่าว ขณะที่ครอบครัวไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง