วัวชนเงินล้านของจริง ขวิดรถจอดข้างทาง

View icon 82
วันที่ 22 มี.ค. 2567 | 11.17 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ลงใต้ไปที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หนุ่มสุดเซ็ง ขับรถหรูไปทั่วสารทิศ ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ แต่เมื่อจอดรถไว้หน้าบ้านแท้ ๆ กลับถูกวัวชนของใครก็ไม่รู้ เดินมาใช้เขาขวิดรอบคัน สงสัยเห็นรถตัวเองเงางาม จนเห็นเงาคิดว่าเป็นคู่ชน

คลิปภาพที่ผู้ดูแลรถหรู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด ถ่ายเอาไว้ ขณะนำรถไปที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อให้ช่างตรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นรอบตัวรถ ซึ่งพบว่ามีร่องรอยขีดข่วน บางจุดร่องรอยลึก หลังถูกวัวชนใช้เขาขวิดรอบคัน

ล่าสุดเช้าวันนี้ นายบัณฑิต เส็มหมัด คนดูแลรถหรู นำทีมข่าวไปที่เกิดเหตุ ริมถนนเลียบคลองระบายน้ำสาย 1 หรือ คลอง ร.1 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และบอกว่า เที่ยงวันที่ 19 มีนาคม ตนขับรถคันนี้ไปจอดหน้าบ้าน จากนั้นเข้าบ้าน กระทั่งช่วงเย็นได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกน จึงออกไปดู พบว่าวัวชนตัวหนึ่งมีสร้อยคอ แสดงความเป็นเจ้าของชัดเจน เดินทางจากจุดที่เจ้าของผูกไว้ ห่างราว 50 เมตร แล้วใช้เขาขวิดรถรอบคัน ขณะที่ชาวบ้านช่วยกันดึงเชือกวัว จูงกลับไปผูกที่เดิม

ขณะที่นำรถไปศูนย์บริการอีกครั้ง พบความเสียหายเกิดขึ้นรอบตัวรถ โดยเฉพาะประตูหน้าซ้าย รวมทั้งฝั่งขวาทั้งแถบ กับประตูหลัง มีร่องรอยขีดข่วนลึก ซึ่งประกันภัยรถ และช่างประเมินความเสียหายแล้ว รถคันนี้มีประกันภัยชั้น 1 เกิน 5 ปี จึงต้องจ่ายค่าส่วนต่างการซ่อมแซม

นายบัณฑิต ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หาดใหญ่ แล้ว และตำรวจกับพนักงานบริษัทประกันภัย ออกตามหาวัวชนตัวนี้ จนเริ่มได้เบาะแสวัวชน ที่ตรงตามรูปพรรณสัณฐาน ว่าเป็นวันชนของใครและอยู่ที่ใดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง