ผัวยิงน้องเมีย เมียกระโดดรับกระสุนแทนดับ

ผัวยิงน้องเมีย เมียกระโดดรับกระสุนแทนดับ

View icon 250
วันที่ 22 มี.ค. 2567 | 14.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 28 ปี ชักปืนยิงน้องเมีย แต่เมียตัดสินใจกระโดดเข้าขวางรับกระสุนแทนน้องเสียชีวิต และตามไปยิงน้องเมียได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุทะเลาะกันรุนแรงโทรศัพท์มาด่า

วันนี้ (22 มี.ค. 67) ร.ต.อ.เสริมศักดิ์ มุ่งกลีบกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุศูนย์สื่อสาร สภ.ปากช่อง ว่า มีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในซอยบ้านทรงไทย ถนนเทศบาล 38 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน และอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมปากช่อง

ณ ในที่เกิดเหตุหน้าบ้านหลังหนึ่งพบ น.ส.น้องนุช อายุ 41 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณด้านหลังเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน และภายในบ้านยังพบผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ น.ส.นิตยา อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ น.ส.น้องนุช (ผู้ตาย) ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาดเดียวกัน บริเวณขาขวา 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด ทางอาสากู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา นอกจากนี้ ยังพบเศษขวดแก้วตกกระจายบริเวณหน้าบ้าน พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.320 ซิกซาวเออร์ ตกอยู่ 3 ปลอก หัวกระสุนปืน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางนันท์ แม่ของผู้ตายและผู้บาดเจ็บ เล่าว่า มือปืน คือ นายอธิรัตน์ อายุ 28 ปี เป็นสามีของ น.ส.น้องนุช (ผู้ตาย) ซึ่งมักจะมีมีปัญหาทะเลาะกับ กับ น.ส.นิตยา และนายวิน (สามีของนิตยา) ที่อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน มาโดยตลอด และช่วงกลางดึกก่อนเกิดเหตุ นายอธิรัตน์ ดื่มเบียร์ไป 2 ขวด และได้รับโทรศัพท์จากนายวิน ซึ่งโทรศัพท์มาด่าต่าง ๆ นานา จนนายอธิรัตน์ทนไม่ไหวขี่ รถจักรยานยนต์พร้อมนำปืนพกออกมา ถึงหน้าบ้านที่เกิดเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด และยิงใส่ น.ส.นิตยา และนายวิน ที่ยืนอยู่หน้าบ้าน ทาง น.ส.น้องนุช เห็นจึงร้องห้าม ให้สามีหยุดพร้อมกระโดดเข้าขวางทำให้กระสุนเข้ากลางหลัง น.ส.น้องนุช จนร่างทรุดเสียชีวิต ส่วน น.ส.นิตยา วิ่งหนีเข้าบ้าน ทางนายอธิรัตน์จึงวิ่งไล่ตามไปยิงเข้าที่ขา 1 นัด และท้อง 1 นัด และหลบหนีไป

ล่าสุด ทางญาติได้พานายอธิรัตน์เข้ามอบตัวแล้ว ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายอธิรัตน์ไปทำแผนเพื่อประกอบคำรับสารภาพ พร้อมไปค้นหาอาวุธปืนที่ซ่อนไว้ในป่าใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง