เร่งสอบสวนเหตุชาย 2 คน ทะเลาะวิวาทยิง-แทงกัน บาดเจ็บ

View icon 60
วันที่ 24 มี.ค. 2567 | 05.25 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ว่าด้วยเรื่องของชาย 2 คน เป็นเครือญาติกันแท้ ๆ แต่ไม่ถูกกัน เจอหน้าทีไรมีเรื่องให้ทะเลาะตลอด มาคราวนี้รุนแรงถึงขั้นมีการใช้อาวุธตัดสินปัญหา ทำให้ต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่

เหตุเกิดในซอยหนึ่งบริเวณถนนทะเลหลวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เมื่อช่วงเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา หลังจากได้รับแจ้ง ตำรวจเจ้าของท้องที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางมาตรวจสอบ ภาพแรกที่เจอคือ สภาพทรัพย์สินรถกระบะ (สีน้ำเงิน) กระจกหน้าฝั่งคนขับถูกทุบแตก และยังมีร่องรอยถอยไปชนรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน พังเสียหาย โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน คนแรกทราบชื่อ นายจิราวุฒิ อายุ 41 ปี ถูกมีดแทงที่ขา ข้างซ้าย ส่วนคู่วิวาทก็คือ นายเอกราช อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยปืนเข้าบริเวณไหล่ขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำแผลห้ามเลือดให้ ก่อนพาทั้งสองคนส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า นายจิรวุฒิ มีศักดิ์เป็นญาติและอาศัยอยู่บ้านหลังติดกัน ที่ผ่านมาทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมา ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ นายจิรวุฒิ พาเพื่อนมาดื่มเหล้าที่บ้าน ระหว่างนั้น นายเอกราช ขับรถกลับมาจากขายของ แล้วถอยรถไปชนตัวเพื่อนของนายจิราวุฒิ และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านพังเสียหายด้วยอีก 2 คัน ทำให้เพื่อนของนายจิราวุฒิ ไม่พอใจ ชักปืนที่พกมายิง 1 นัด ถูกไหล่นายเอกราช แล้วหลบหนีไป ทิ้งให้ในที่เกิดเหตุเหลือแค่ นายจิราวุฒิ กับนายเอกราช ซึ่งยังทะเลาะกันต่อโดยใช้มีดจ้วงแทง นายจิราวุฒิ บาดเจ็บ

เมื่อคืนนี้ตำรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ประกอบสำนวน พร้อมกับเร่งติดตามตัวมือปืน ซึ่งก็คือเพื่อนของนายจิราวุฒิ และนายเอกราช มือมีดที่แทง นายจิราวุฒิ มาสอบปากคำถึงปมเหตุดำเนินคดี