หนุ่มเมาเหล้าอาละวาดในงานศพ ถูกญาตของผู้ตายรุมกระทืบเลือดออาบ

หนุ่มเมาเหล้าอาละวาดในงานศพ ถูกญาตของผู้ตายรุมกระทืบเลือดออาบ

View icon 853
วันที่ 25 มี.ค. 2567 | 15.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 37 ปี เมาหนักบุกบ้านป่วนงานศพคนในหมู่บ้าน ปัดดอกไม้และกระถางธูปกระเด็น ยิบอาหารหน้าโลงศพปา และยังพยายามเปิดโลงศพ สุดท้ายถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์เลือดอาบ

วันนี้ (25 มี.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งเหตุคนเมาป่วนงานศพของนายสาน อายุ 65 ปี ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ทำให้ญาติของผู้เสียชีวิตไม่พอใจรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุจนอ่วม โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านห้วยทราย ต.นาแขม อ.เมืองเลย จ.เลย หลังได้รับแจ้งจึงประสานสายตรวจจุดนาแขม เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้านช่วยกันจับและรุมประชาทัณฑ์ นายอภิสิทธิ์ อายุ 37 ปี จนเลือดอาบถูกมัดมือ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเลย

จากการสอบถามนางสาวสุกัญญา อายุ 29 ปี หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายอภิสิทธิ์ ได้ขับรถ 6 ล้อ โดยสาร มาจอดที่หน้าบ้านที่จัดงานศพ และเดินเข้ามาในงานศพโดยมีสภาพเมาเหล้า ทุกคนพยายามห้ามก็ไม่ฟัง จากนั้นนายอภิสิทธิ์เดินเข้าไปปัดดอกไม้ที่วางไว้ที่โลงศพและปัดกระถางธูปจนกระเด็น จากนั้นพยายามจะเปิดโลงศพ ผู้คนยายามห้ามแต่นายอภิสิทธิ์ไม่พอใจจึงคว้าอาหารที่เอาไว้ไหว้ผู้เสียชีวิตมาปาใส่ผู้คนในงาน จนญาติพี่น้องเข้ามาห้ามและพาออกไป ขณะที่ญาติบางส่วนไม่พอใจจึงรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมานำตัวไป

ทาง นางไมตรี อายุ 44 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายอภิสิทธิ์อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันและไม่ จนเมื่อคืนนายอภิสิทธิ์ได้เข้าก่อกวนในงานศพและหาเรื่องคนในงาน แต่ทุกคนก็ห้ามและไม่มีเรื่องอะไร จนมาเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ นายอภิสิทธิ์เข้ามาในงานสภาพเมาเหล้าก่อกวน ตนจึงบอกน้องชายให้ลากตัวออกไป และนายอภิสิทธิ์เข้ามาอีก 1 รอบ ก็โดนไล่ออกไป จนมารอบที่ 3 มาแย่งมือถือหลาน จนเกิดเหตุตามคลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง