วัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้าย

View icon 82
วันที่ 26 มี.ค. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - พ่อกับแม่วัยรุ่นอายุ 18 ปี พาลูกเข้าแจ้งความ หลังลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องกับเพื่อนของลูกชาย รุมทำร้ายร่างกายบริเวณลานจอดรถของร้านหมูกระทะ ซึ่งภาพวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณลานจอดรถของร้านหมูกระทะ ปากซอยโต๊ะสนุก ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ที่บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นที่มีกัน 6 คน เข้าไปรุมทำร้ายร่างกายวัยรุ่นอายุ 18 ปี และเพื่อน ที่ไปด้วยกันอีก 1 คน ซึ่งพ่อแม่ของผู้เสียหายนำเข้าแจ้งความกับ สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ 20.00 น. ได้ออกจากบ้านไปกินอาหารกับเพื่อน หลังกินเสร็จ ขณะจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขี่รถมาขวาง ก่อนเข้ามารุมทำร้ายตามภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ซึ่งส่วนตัวไม่รู้จักกับอีกฝ่าย แต่เพื่อนที่ไปด้วยเคยมีเรื่องกับอีกฝ่าย

ขณะที่พ่อและแม่ของผู้เสียหายยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากอีกฝ่ายจงใจทำร้ายบริเวณศีรษะของลูกชาย ซึ่งเป็นจุดที่เกิดอัมพาตหรือเสียชีวิตได้ และแพทย์แจ้งว่าที่ตาด้านขวาอาจจะต้องผ่าตัดใส่พลาสติก เพราะบริเวณโหนกแก้มมีกระดูกหักและร้าว

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อเป็นหลักฐานในการออกหมายเรียกและหมายจับ ซึ่งขณะนี้พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง