หนุ่มโรงงานเฉียดตาย ขี่รถ จยย. ฝ่าฝนกลับบ้าน ลมกระโชกแรง ต้นโค่นทับ เชื่อรอดตายเพราะพระห้อยคอ

หนุ่มโรงงานเฉียดตาย ขี่รถ จยย. ฝ่าฝนกลับบ้าน ลมกระโชกแรง ต้นโค่นทับ เชื่อรอดตายเพราะพระห้อยคอ

View icon 175
วันที่ 26 มี.ค. 2567 | 08.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 มี.ค. 67 เวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา หน่วยกู้ชีพ อบต.หนองโพรง ได้รับแจ้งจากทางศูนย์สั่งการ กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ว่ามีเหตุต้นไม้ล้มทับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้บาดเจ็บอยู่ใต้ต้นไม้ เหตุเกิดที่ถนนสาย 304 บ้านปรือวาย หมู่ 12 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ทะเบียน 1กณ 2602  ปราจีนบุรี อยู่ใต้ต้นไม้ที่หักโค่นล้มทับอยู่บริเวณเกาะกลางถนน เป็นต้นไม้ใหญ่ความสูงประมาณ 10 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 40 เซนติเมตร ส่วนคนเจ็บ คือ นายวชิระ อุดมผล อายุ 33 ปี  ได้เดินเข้าไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้าข้างทาง จากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลบริเวณลำคอเป็นแผลไหม้พุพอง ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต. หนองโพรง ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ

สอบถาม นายวชิระ บอกว่า หลังจากเลิกงานจากงานในพื้นที่เขตนิคมแห่งหนึ่ง จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ที่ ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และลมกระโชกแรง จนมองแทบไม่เห็นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่ากระแสลมพัดอย่างแรง จนทำให้ต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนนหักโค่นลงมาใส่ตนที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นนาทีเฉียดเป็นเฉียดตายของตนเองก็ว่าได้ ส่วนที่ตนเองรอดชีวิตในครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีของพระหลวงพ่อยิ้มที่ห้อยคออยู่ จึงช่วยชีวิตตนเองไว้ในครั้งนี้ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง